Giải trí

Jun Phạm khoe body 'cực phẩm' ở hồ bơi: Fan liên tục 'truyền thái y' vì 'mất máu'

Gương mặt điển trai, làn da rám nắng, cơ thể săn chắc 6 múi và nụ cười thân thiện - quá nhiều ưu điểm để Jun có thể dễ dàng "hạ gục" bất kỳ một đối tượng nào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu khiến các fan của anh chàng thay phiên nhau “truyền thái y” vì “mất máu”. Vốn là một trong những sao nam sở hữu ngoại hình đẹp nhất showbiz, mỗi lần nam ca sĩ “khoe thân” đều thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Gương mặt điển trai, làn da rám nắng, cơ thể săn chắc 6 múi và nụ cười thân thiện - quá nhiều ưu điểm để Jun có thể dễ dàng “hạ gục” bất kỳ một đối tượng nào. Thêm vào đó anh chàng còn có đam mê trong việc bày trí nhà cửa, nấu ăn,… hứa hẹn trở thành ông chồng hoàn hảo cho “hội chị em” Tuy vậy “cực phẩm” này hiện vẫn còn độc thân vì dành toàn bộ thời gian cho công việc.

Body hiện tại là thành quả miệt mài luyện tập cũng như tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt của Jun Phạm trong vòng 6 tháng. Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng công khai đăng tải hình ảnh trước và sau khi “lột xác” khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Từng có vẻ ngoài lãng tử, thư sinh nhưng hiện tại anh theo đuổi phong cách nam tính, mạnh mẽ và hình ảnh rắn rỏi hiện tại vô cùng phù hợp.

Body của Jun Phạm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Tác giả: Di Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: body 'cực phẩm' , Jun Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok