Số hóa

iPhone XS "like new" giảm giá xuống chỉ còn hơn 10 triệu

Những mẫu iPhone XS đã qua sử dụng, có ngoại hình 99% được chào bán với giá 10.5 triệu tại một số cửa hàng. Mức giá này chỉ hơn vài trăm ngàn, thậm chí ngang bằng với giá của iPhone X trên thị trường.

Thời gian gần đây, một số cửa hàng di động tại TP.HCM bất ngờ chào bán các mẫu iPhone XS với giá chỉ từ 10.5 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 64GB.

Được biết, đây đều là những chiếc iPhone đã qua sử dụng, có ngoại hình 99% hay còn gọi là hàng "Like new". Nếu mua loại máy cũ 95% có bị trầy xước, mức giá sẽ giảm xuống từ 400.000 - 500.000 đồng tùy theo ngoại hình của sản phẩm.

Như vậy kể từ thời điểm đầu năm, mức giá của iPhone XS hàng "like new" thấp hơn từ 1-2 triệu, dù mới chỉ góp mặt khoảng 1 năm rưỡi trên thị trường.

iPhone XS "like new" phiên bản bộ nhớ 64GB giảm xuống chỉ còn hơn 10 triệu tại một số cửa hàng.

Trong khi đó, những phiên bản iPhone 11 "like new" vẫn còn có mức giá khá cao, dao động trong khoảng từ 14 - 15 triệu đồng. Mức giá này tương đương với một chiếc iPhone XS Max phiên bản đã qua sử dụng, hoặc hàng trả bảo hành mới 100%.

Theo một số cửa hàng điện thoại, iPhone XS đã qua sử dụng đang dần thay thế iPhone X để trở thành sản phẩm bán chạy trên thị trường. Lý do là bởi mức giá của hai dòng sản phẩm này không chênh lệch quá nhiều, nhưng iPhone XS lại nhỉnh hơn nhờ sử dụng chip A12, cũng như khắc phục được một số lỗi vặt trên iPhone X.

Trong năm 2018, Apple đã giới thiệu đồng thời 3 phiên bản iPhone, gồm: iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. Nếu như iPhone XS Max có giá thành quá cao, trong khi iPhone XR lại chỉ có 1 camera không thể đáp ứng được yêu cầu, thì iPhone XS là sản phẩm được đánh giá là khá toàn diện.

Tuy nhiên, do chính sách ngừng phân phối các dòng iPhone cũ sau 1 năm, nên hiện iPhone XS không còn hàng chính hãng tại Việt Nam. Người dùng chỉ có thể mua hàng đã qua sử dụng, hoặc các phiên bản xách tay (mới 100%) với giá dao động từ 15 triệu đồng.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone giảm giá , iPhone Xs

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok