Số hóa

iPhone 11 chính hãng tiếp tục "gây sốt", mỗi giờ có thể bán 400 máy

Sau gần 1 tuần bán ra thị trường, sức mua iPhone 11 series ở Việt Nam vẫn tiếp tục tăng mạnh bất chấp mức giá bán cao. Nhiều hệ thống đã tăng trưởng gấp 2 lần so với năm ngoái.

Thế hệ iPhone 11 series chính hãng đã chính thức lên kệ thị trường từ ngày 1/11 vừa qua. Các hệ thống lớn đều cho biết sức mua năm nay tăng mạnh mẽ, gấp nhiều lần so với đơn đặt hàng năm ngoái. Thống kê từ hai hệ thống lớn là FPT Shop và Thế giới Di động cho thấy, tổng đơn đặt hàng đã lên đến con số 33,2 ngàn. Trong đó, FPT Shop chiếm 12 ngàn đơn, Thế giới Di động có 11 ngàn đơn.

iPhone 11 chính hãng tiếp tục gây sốt, mỗi giờ có thể bán 400 máy - 1

iPhone 11 vẫn tiếp tục hút khách ở Việt Nam

Sau 5 ngày mở bán, các hệ thống lớn đều chia sẻ, sức mua tiếp tục tăng mạnh và vượt các kỳ vọng ban đầu.

Theo bà Nguyễn Đỗ Quyên, giám đốc điều hành FPT Shop cho biết: “Ban đầu, chúng tôi chỉ kỳ vọng mức tăng trưởng chỉ khoảng 20% so với năm 2018 nhưng chỉ sau 4 ngày mở bán, tốc độ tăng trưởng đã đạt gấp đôi, vượt 80% kỳ vọng và hầu như cửa hàng nào cũng bán được gấp đôi so với năm trước”.

Đáng chú ý, bà Quyên còn chia sẻ, vì sức mua tăng mạnh nên các hệ thống đều phải dồn lực để giao máy cho khách, mỗi giờ giao 400 máy đến tay khách hàng, ước tính doanh thu đạt 400 triệu đồng/shop.

iPhone 11 chính hãng tiếp tục gây sốt, mỗi giờ có thể bán 400 máy - 2

Ở các chuỗi nhỏ hơn, sức mua các thế hệ iPhone 11 năm nay vẫn tiếp tục tăng trưởng. Theo chia sẻ chung, iPhone 11 Pro Max tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng, chiếm hơn 50% đơn hàng. “Năm nay iPhone 11 Pro Max đã có nhiều cải tiến và chứng tỏ sức hút lớn hơn so với thế hệ iPhone năm ngoái. Đây sẽ là sản phẩm tiếp tục hút khách trong những tháng cuối năm”, ông Minh Tuấn, điều hành chuỗi Minh Tuấn chia sẻ.

Một vấn đề khác cũng được cho là thúc đẩy doanh số iPhone năm nay mà theo ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop là có nhiều nguyên nhân dẫn đến con số ấn tượng này. Ngoài những nâng cấp đáng giá trên chiếc iPhone mới như camera, pin và vi xử lý Bionic A13… thì năm nay ưu đãi tốt hơn năm ngoái là 2 năm bảo hành, và các chương trình hoàn tiền... là điều kích thích mua sắm cho khách hàng.

Hiện bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng bán ra ở Việt Nam khởi điểm từ 21,9 triệu đồng.

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone 11 , chính hãng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok