Số hóa

iPad 10.2-inch thế hệ mới có màn hình Retina, "mạnh gấp đôi PC", giá chưa đến 8 triệu đồng

Thế hệ iPad mới nhất của Apple dự đoán sẽ được rất nhiều người săn đón khi nó có một mức giá vô cùng hấp dẫn, lại đi kèm nhiều tính năng phụ trợ mạnh mẽ.

iPad 10.2-inch thế hệ mới có màn hình Retina, mạnh gấp đôi PC, giá chưa đến 8 triệu đồng - 1

Tại sự kiện ra mắt iPhone 11 ngày 10/9, Apple đã bất ngờ hé lộ thông tin sớm về mẫu iPad sắp ra mắt của mình. Theo đó, thế hệ iPad thứ 7 sẽ có kích thước 10.2-inch, đóng vai trò là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc iPad 9.7-inch được ra mắt vào năm 2018 với nhiều nâng cấp ấn tượng, nhưng lại có mức giá hấp dẫn.

Điểm đáng chú ý nhất trên thế hệ iPad mới phải kể tới việc trang bị tấm nền Retina với khả năng hiển thị vô cùng sinh động, vốn chỉ có trên các dòng iPad Pro trước đây.

Ngoài ra, iPad 10.2-inch còn tương thích với Apple Pencil và bàn phím smart-keyboard của Apple. Thiết bị được kỳ vọng là vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên hay các nhân viên văn phòng nhờ trang bị nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn.

iPad 10.2-inch thế hệ mới có màn hình Retina, mạnh gấp đôi PC, giá chưa đến 8 triệu đồng - 2

Về mặt thiết kế, mẫu iPad 10.2-inch không có nhiều điểm mới so với các dòng iPad tiền nhiệm, tuy nhiên phần khung của máy được làm từ kim loại nhôm tái chế để thân thiện hơn với môi trường.

Về mặt cấu hình, iPad 10.2-inch được tích hợp vi xử lý Apple A10 Fusion với hiệu năng ấn tượng, mà theo Apple nhấn mạnh là "mạnh gấp đôi" so với các mẫu máy PC trên thị trường hiện nay.

iPad 10.2-inch thế hệ mới có màn hình Retina, mạnh gấp đôi PC, giá chưa đến 8 triệu đồng - 3

Bên cạnh đó, Apple đã tích hợp công nghệ mạng không dây LTE gigabit trên dòng sản phẩm của mình. Vấn đề về cổng kết nối trên iPad 10.2-inch không được Apple nhắc tới. Như vậy, có thể sản phẩm vẫn sẽ chỉ sử dụng cổng Lightning cơ bản thay vì USB-C như trên iPad Pro.

Camera như thường lệ, là chi tiết không mấy được chú trọng trên iPad 10.2-inch không quá ấn tượng khi chỉ có độ phân giải 8MP.

iPad 10.2-inch sẽ được bán ra vào ngày 30/9 tới đây, với mức giá chỉ từ 329 USD (tương đương 7,6 triệu đồng).

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok