Số hóa

iMac M1 của Apple có giá thấp nhất 35 triệu đồng

iMac 2021 dùng chip M1 có giá dự kiến thấp nhất 35 triệu đồng tại Việt Nam, rẻ hơn phiên bản 27 inch dùng chip Intel khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài việc thay đổi thông số kỹ thuật, mẫu iMac mới còn có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều màu sắc hơn, khung máy mỏng hơn và viền nhỏ hơn. Sản phẩm này đi kèm màn hình 24 inch nhờ viền mỏng hơn và bản thân mặt bên của nó cũng được làm mỏng hơn nhiều.

iMac 2021 là dòng máy tính thứ tư của Apple sử dụng chip M1 do hãng tự phát triển, sau MacBook Air M1, MacBook Pro M1, Mac mini M1. Các sản phẩm dùng chip M1 được đánh giá có hiệu năng cao, mát, và tiết kiệm năng lượng hơn phiên bản dùng chip Intel. Chẳng hạn, MacBook Pro M1 có thời lượng pin khoảng 20 tiếng, gấp đôi các phiên bản MacBook Pro trước đây.

iMac 2021 dùng chip M1 và có nhiều tùy chọn màu sắc

Apple cho biết họ có thể giảm đáng kể kích thước của bảng logic nhờ việc chuyển sang chip Apple M1, vốn có nhiều thành phần hệ thống được tích hợp bên trong giúp khung máy nhỏ hơn 50% so với tiền nhiệm của nó. Màn hình iMac mới cũng là tấm nền Retina 4,5K và máy hỗ trợ True Tone để điều chỉnh cân bằng màu sắc phù hợp với môi trường sử dụng.

iMac mới cũng có một loạt các màu sắc rực rỡ, một sự khác biệt đáng kể so với cách tiếp cận thông thường của Apple là tạo ra các màu khá trung tính cho PC của mình. Apple còn cải tiến camera và micrô trên iMac, mang đến cho nó một camera FaceTime 1080p và được cải thiện khả năng xử lý hình ảnh để làm cho kết quả cuối cùng thậm chí còn tốt hơn. Hai mic tạo chùm tia mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Người dùng cũng nhận được loa cải tiến, với hai cặp “loa trầm loại bỏ lực” và một cặp loa tweeter.

iMac dùng chip M1 sẽ có mặt tại Việt Nam khoảng đầu tháng 6 tới, với đầy đủ bảy lựa chọn màu sắc, gồm: bạc, vàng, xanh lá cây, tím, hồng, cam, xanh dương. M1 có giá dự kiến 35 triệu đồng cho phiên bản GPU 7 nhân, hai cổng USB, và bộ nhớ 256 GB; iMac bản GPU 8 nhân, bốn cổng USB, 256 GB, giá 40 triệu đồng và phiên bản 512 GB bộ nhớ có giá 46 triệu đồng.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: iMac 2021 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok