Thể thao

Hủy diệt Singapore, thầy Park khẳng định ĐT Việt Nam còn giấu bài

HLV Park Hang Seo tiết lộ cả ĐT Việt Nam và Singapore đều không thi đấu hết sức ở trận đấu ngày hôm nay. Do đó chưa thể đánh giá được đối thủ vào thời điểm này

Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Singapore, HLV Park Hang Seo nói: "Như trước trận tôi đã nói có 10 cầu thủ thuộc độ tuổi U23. Tôi đã nói rằng đây là cơ hội để đánh giá những cầu thủ này. 6 câu thủ trừ Văn khang đều chơi 45 phút. Do các bạn mới nên chưa hiểu nhiều về chiến thuật, Với các cầu thủ trẻ họ vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng với độ cống hiến thì họ đã đảm bảo. Phan Tuấn Tài đã hoàn thành được nhiệm vụ được giao."

Tiết lộ lý do không đăng ký hàng loạt những trụ cột như Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh,... ở trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Chúng ta đang ở giai đoạn mới nên chưa chắc ai đã là chủ chốt. Ý tôi là khi bắt đầu giai đoạn mới thì những cầu thủ sẽ phải cạnh tranh với nhau. Chúng ta chưa chắc ai sẽ được chọn ở những giải đấu sắp tới. Hôm nay Hùng Dũng về đám tang ông nội. Các cầu thủ cũ sẽ được thử nghiệm ở những trận đấu tới để chúng tôi có được đánh giá tổng thể nhất cho lực lượng của đội tuyển."

Đánh giá về ĐT Singapore sau trận đấu này, HLV Park nhận định: "Chưa thể nói được điều gì sau trận đấu này. Cả hai đội đến khi vào giải sẽ có bộ mặt mới hoàn toàn. Kể cả chúng ta hay Singapore thì chúng tôi không tung ra những sự chuẩn bị tốt nhất. Những cầu thủ trụ cột họ vắng mặt hay được thay vào hiệp 2. Chúng tôi đã có chuyên gia phân tích, trợ lý và chúng tôi sẽ phân tích đối thủ để tìm ra được phương pháp tốt nhất cho lần đối đầu tại giải đấu chính thức."

Chia sẻ về những đóng góp của Văn Quyết trong trận đấu, chiến lược gia 65 tuổi nói: "Trong trận nhiều cầu thủ trẻ rất thiếu kinh nghiệm, tôi dự đoán đội bóng sẽ có một trận không dễ dàng. Nhưng kết quả trên sân thì chúng tôi đã thắng đậm. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đánh giá được các cầu thủ.

Điểm thứ 2 chúng ta có thể đánh giá chính là sự có mặt của Văn Quyết. Bàn thắng mở tỉ số của Quyết đã giúp cho tâm lý của các cầu thủ được giải tỏa và họ thi đấu tự tin hơn trong hiệp 2. Tôi đã hoàn thành được mục tiêu của mình chính là đánh giá các cầu thủ. Không chỉ các cầu thủ trẻ hay quá tuổi nếu thi đấu tốt sẽ có thể góp mặt ở ĐTQG. Tôi hài lòng với chiến thắng của đội tuyển."

"Để đánh giá 1 cầu thủ thì không phải thói quen của tôi. Thắng lợi thuộc về cả đội còn thua tôi lãnh. Nếu như chúng ta đánh gái cầu thủ như thế thì không nên. Văn Quyết đã thi đấu tốt ở V.League và cậu ấy cũng đã chơi tốt ở trận đấu này", HLV Park Hang Seo khẳng định.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thầy Park , Singapore , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok