Giới trẻ

Hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người 'đỏ mặt' khi diện quần siêu ngắn

Bức ảnh trên trang cá nhân của hotgirl Trâm Anh được nhiều người nhận xét là khá phản cảm.

Vốn là hotgirl đình đám mạng xã hội, cuộc sống của Trâm Anh luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl gốc Thanh Hóa đã tìm lại được niềm vui sống của mình.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ trong các chuyến du lịch, tập gym hay tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên mới đây, hotgirl Trâm Anh lại khiến cộng đồng mạng "nhức mắt" khi đăng tải hình ảnh trong chiếc quần siêu ngắn. Thoạt nhìn qua, trang phục của cô vẫn kín đáo nhưng chính vì cách tạo dáng đặc biệt, chiếc quần của cô trở nên "phản chủ" và lộ điểm nhạy cảm. Bên dưới bình luận, nhiều anti-fan quá khích đã vào công kích cách ăn mặc cũng như tạo dáng của hotgirl.

- Cũng là mốt giấu quần nhưng xem ra không được ổn định lắm.

- Biết quần ngắn nhưng vẫn ngồi kiểu như thế nhỉ?

- Mình thấy các bạn "soi" quá thôi. Người ta bình thường mà.

- Chỉ tại chiếc quần quá ngắn thôi các bạn ạ. Chứ tổng thể trang phục vẫn lịch sự.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, hotgirl Trâm Anh thường diện những bộ trang phục theo phong cách gợi cảm. Thời gian vừa qua, cô đã khá chăm chỉ tại phòng tập gym nên kết quả mang về khá mĩ mãn. Cũng có lẽ vì thế mà cô khá "chăm" diện các mẫu váy ôm, quần ngắn khoe đôi chân nuột nà cùng vòng eo săn chắc, thon gọn.

Hiện tại, Trâm Anh đang tiếp tục công việc kinh doanh của mình. Vừa qua, cô đã khiến nhiều người "choáng ngợp" khi khoe siêu xe tiền tỷ được mẹ tặng cho.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok