Giải trí

HOT: Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò ở Đà Lạt, ngọt ngào ôm nhau đầy tình tứ

Và fan hâm mộ lại được 1 phen rạo rực, rằng tại sao cặp đôi vẫn chưa chịu công khai.

Mới đây, trên một diễn đàn về showbiz Việt đã chia sẻ những hình ảnh được người này vô tình ghi lại ở Đà Lạt. Và cặp đôi “lạ mà quen” của showbiz Việt đã được cư dân mạng nhanh chóng nhận ra không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân.

Chỉ là một tấm hình chất lượng thấp, được chụp từ xa thế nhưng cả hai nhân vật chính vẫn được khán giả nhận ra. Trong những bức ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn thoải mái dựa vào người Chi Dân. Cả hai có những khoảnh khắc ôm nhau đầy ngọt ngào. Được biết, Lan Ngọc và Chi Dân đi chung với một nhóm bạn. Cũng vì vậy khi một thành viên trong nhóm đăng ảnh càng khiến cộng đồng mạng tin rằng diễn biến tình cảm của cặp đôi không chỉ là tin đồn.

Có vẻ cặp đôi đã cố tình tránh xuất hiện cùng nhau, thế nhưng khoảnh khắc cả hai cùng xuất hiện ở 1 địa điểm thậm chí là ôm nhau đầy ngọt ngào đã chứng minh chuyện cả hai hẹn hò. Lan Ngọc và Chi Dân cũng cẩn thận đeo khẩu trang kín để tránh nhiều người nhận ra.

Bên dưới bình luận, người hâm mộ rất ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai và đồng loạt kêu gọi cả hai công khai chuyện hẹn hò. Trước đó, cặp đôi cũng đã bị bắt gặp đi du lịch Singapore cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi còn sử dụng case điện thoại chung. Mặc dù lộ rất nhiều bằng chứng, thế nhưng cặp đôi vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè mà thôi.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok