Du lịch

HOT: Nhật Bản tuyên bố ngừng tiếp nhận du khách quốc tế vô thời hạn, dân mạng "nháo nhào" vì mãi chưa được đi du lịch

Có vẻ như các tín đồ du lịch Nhật Bản sẽ phải chờ thêm một thời gian khá dài nữa.

Vừa mới đây, tờ Straits Times đã đưa tin, ông Fumio Kishida - Thủ tướng của Nhật Bản đã tuyên bố rằng kể từ ngày 30/11/2021 tới đây, Nhật sẽ cấm nhập cảnh đối với người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới.

Nguyên nhân của điều này là do sự xuất hiện của biến thể mới Omicron. Cùng với đó, Nhật cũng áp dụng cách ly nghiêm ngặt đối với người Nhật Bản và người thường trú trở về nước từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ đã phát hiện biến thể này.

(Ảnh minh hoạ - Nguồn: Lý Thành Cơ)

Khi đăng tải trên tài khoản Instagram @financialtimes, thông tin này đã khiến cho rất nhiều cư dân mạng ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ du lịch yêu thích Nhật Bản tỏ ra buồn bã vì có thể sẽ rất lâu nữa họ mới có cơ hội đến du lịch ở Nhật Bản.

- @ojharris...: Hẹn năm 2056, chúng tôi chờ Nhật Bản mở cửa lại.

- @impaull...: Các bạn có nghĩ là Covid-19 còn lâu mới kết thúc không? Sẽ luôn có biến thể mới và chúng ta phải sống chung với lũ thôi...

- @bahun.party...: Tôi sẽ chờ ở đây...

(Ảnh minh hoạ)

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, không chỉ Nhật Bản mà rất nhiều nơi khác cũng đã có những chính sách thắt chặt việc tiếp nhận du khách quốc tế. Dù vậy, các tín đồ du lịch cũng đều nghiêm chỉnh chấp hành vì vấn đề sức khoẻ bản thân cũng như cộng đồng nói chung.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Linh

Nguồn tin: Doanh nghiệp và Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok