Giới trẻ

Hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh thử váy cưới khiến dân tình xôn xao

Bên cạnh những bình luận chúc mừng thì cũng có nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, tò mò về danh tính chồng tương lai của Trâm Anh.

Mới đây, hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng trên trang cá nhân ảnh mặc váy cưới khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, diện chiếc váy cưới sáng lấp lánh, đầu đội vương miện, hot girl 9X rạng rỡ chia sẻ: 'Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả'. Kèm theo câu nói này là icon trái tim đỏ lịm.

Status của hot girl Trâm Anh thu hút sự chú ý đặc biệt từ dân mạng

Những ai thường xuyên theo dõi Trâm Anh có lẽ đều biết, từ khi bắt đầu nổi tiếng đến nay, hot girl SN 1995 chưa từng một lần công khai bạn trai. Ngoài việc thi thoảng đăng status 'thả thính' vu vơ thì cô nàng cũng rất ít khi nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội.

Vậy nên, ngay khi hình ảnh Trâm Anh mặc váy cưới xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Bên cạnh những bình luận chúc mừng thì cũng không ít cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên và thắc mắc về danh tính chồng tương lai của hot girl 9X.

'Chúc mừng em vì đã tìm được bến đỗ'; 'Bất ngờ nhỉ, không biết bạn ấy đang đùa hay nói thật?'; 'Hóng mặt mũi chú rể quá'... là loạt bình luận đến từ dân mạng.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok