Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cầu thủ ngoại của HAGL?

Hậu V.League 2020, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã nói lời chia tay với Hữu Quý, Janclesio ở hàng thủ và đã đạt được thỏa thuận để có được chữ ký của cựu tiền vệ của CLB HAGL.

Ở V.League 2020, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để lại dấu ấn với lối chơi lỳ lợm hiệu quả để rồi sớm trụ hạng đồng thời tham gia vào cuộc đua tới ngôi vô địch ở giai đoạn hai của giải đấu.

Hậu V.League 2020, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã nói lời chia tay với Hữu Quý, Janclesio ở hàng thủ. Nhiều khả năng cũng sẽ nói lời chia tay với Phạm Hoàng Lâm trong thời gian tới khi hai bên không tìm được tiếng nói chung cho đoạn đường sắp tới.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận để có được chữ ký của Kelly Kester, cựu tiền vệ của CLB HAGL khi hảo thủ này không còn nằm trong kế hoạch của bầu Đức ở mùa giải tới.

Kelly Kester được đồn đoán gia nhập HL Hà Tĩnh

Kelly Kester sinh năm 1992, người Nigeria, sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m92 cùng nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi máu lửa hiệu quả, một mảnh ghép hoàn hảo của HL Hà Tĩnh ở mùa giải mới.

Ở mùa giải vừa qua, Kelly Kester thường xuyên đá chính trong màu áo HAGL ở V.League và trở thành máy quét giữa sân hỗ trợ tích cực cho hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi để Tuấn Anh-Xuân Trường yên tâm cho mặt trận tấn công.

Trước Kelly Kester, CLB HL Hà Tĩnh đã sở hữu Giang Trần Quách Tân, Trương Trọng Sáng và Trần Phi Sơn sẽ tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới để chuẩn bị cho mùa giải 2021 tới đây.

Sau khi hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng ở mùa giải đầu tiên lên chơi V.League, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đang có những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để có được thứ hạng cao hơn ở mùa giải 2021 đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok