Xe

Honda xuất xưởng chiếc xe máy thứ 25 triệu tại thị trường Việt Nam

Chiếc xe máy thứ 25 triệu là một chiếc Honda SH 150 được lắp ráp trên dây chuyền nhà máy Honda Việt Nam vừa chính thức xuất xưởng.

Honda Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ khánh thành dây chuyền sản xuất mới. Đây là dây chuyền thứ 6 trong tổng số dây chuyền sản xuất xe máy của Honda Việt Nam, được đặt tại nhà máy Hà Nam và chuyên sản xuất dòng xe Air Blade.

Với việc mở thêm dây chuyền sản xuất với năng lực sản xuất 250.000 xe/năm, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường hơn nữa khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường với dòng xe tay ga, đặc biệt khi thị phần của phân khúc này đang ngày càng gia tăng.

Trong buổi lễ kỷ niệm, Honda Việt Nam cũng chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu được xuất xưởng. Đây là một chiếc Honda SH 150.

Được thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy đầu tiên vào tháng 12 năm 1997.

Trong hơn 20 năm hoạt động, Honda Việt Nam không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng cho hoạt động kinh doanh xe máy với 3 nhà máy sản xuất xe máy, các xưởng sản xuất và một trung tâm phụ tùng.

Cùng với sự phát triển của công ty, Honda Việt Nam cũng đẩy mạnh xuất khẩu và tăng cường hoạt động bán hàng trong thị trường nội địa.

Tác giả: Phúc Vinh

Nguồn tin: ICTNews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok