Thể thao

Học trò thầy Park chia tay tuyển Việt Nam để đá trận 'chung kết'

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo đồng ý cho trở về Việt Nam để tổ chức đám cưới vào ngày 25/10.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA chia sẻ với Zing.vn, sau khi nhận tin được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, anh đã gửi đơn lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và chiến lược gia người Hàn Quốc xin phép tạo điều kiện để trở về Nghệ An tổ chức đám cưới.

Đơn xin phép được chấp thuận và Hoàng “bò” sẽ từ Hàn Quốc trở về Việt Nam vào sáng 23/10, tức sau khi tuyển Việt Nam đá xong trận đấu giao hữu đầu tiên trên xứ kim chi gặp CLB Incheon United vào chiều 22/10.

Trọng Hoàng đã xin trở lại Việt Nam để tổ chức đám cưới. Ảnh: Thắng Nguyễn.

Sau nhiều năm hẹn hò, Trọng Hoàng và bà xã Quỳnh Anh đã đi đến quyết định về chung một nhà. Hoàng “bò” và người vợ đang làm trong ngành công an sẽ tổ chức trận “chung kết cuộc đời” vào 25/10 tại Nghệ An, sau khi đã tổ chức lễ đính hôn trước đó 1 tháng.

Trọng Hoàng sẽ ở lại Nghệ An đến ngày 30/10 để chờ tuyển Việt Nam tập huấn trở về. Sau đó cầu thủ sinh năm 1989 sẽ ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển. Đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa sẽ lỡ hẹn hai trận đấu giao hữu gặp Seoul FC (25/10) và Seoul F Land FC (29/10).

Nên không loại trừ khả năng ở trận đấu gặp đội bóng cũ của Xuân Trường vào chiều 22/10, Trọng Hoàng được tạo cơ hội thi đấu nhiều để ghi điểm trong mắt ban huấn luyện. Tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện cả buổi sáng lẫn chiều 19/10 với các bài tập nặng nhằm nâng cao sức bền và thể trạng.

Kể từ khi đặt chân đến Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo luôn thu hút đông đảo phóng viên không chỉ từ Việt Nam, mà giới truyền thông xứ kim chi cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến đội tuyển.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam nằm tại bảng A và lần lượt gặp các đối thủ Lào (sân khách, 8/11), Malaysia (sân Mỹ Đình, 16/11), Myanmar (sân khách, 20/11) và Campuchia (sân Hàng Đẫy, 24/11).

Tác giả: Hữu Thành

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok