Thể thao

Hoàng Vũ Samson chính thức gia nhập Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa tiếp tục có sự tăng cường nhân sự cho V-League 2020 với bản hợp đồng mới mang tên Hoàng Vũ Samson.

Samson sẽ đầu quân cho Thanh Hóa ở mùa giải 2020.

Ngay sau khi kết thúc V-League 2019 với tấm vé trụ hạng vào giờ chót, CLB Thanh Hóa đã tiến hành bổ sung lực lượng để tiến tới mùa giải 2020.

Chỉ 1 ngày sau khi công bố tân binh Epassi Ewonde, đội bóng Thanh Hóa tiếp tục giới thiệu bản hợp đồng đáng chú ý khác với cái tên Hoàng Vũ Samson.

Đuợc biết, những thủ tục cuối cùng để Samson trở thành người của đội bóng xứ Thanh đã được hoàn tất trong ngày 5/11 và những chi tiết trong bản hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ.

Samson mùa giải vừa qua dù thi đấu không quá nhiều nhưng vẫn có những đóng góp rất lớn cho Hà Nội FC (giai đoạn 1) và Quảng Nam (giai đoạn 2). Anh ghi 6 bàn cho Hà Nội FC và 7 bàn cho Quảng Nam ở V-League 2019, góp phần giúp Hà Nội FC đăng quang chức vô địch và Quảng Nam trụ hạng thành công.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samson vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử V-League với tổng số 182 pha lập công.

Dự kiến, đội bóng Thanh Hóa sẽ trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020 từ ngày 5/12 tới. Họ sẽ còn có thêm 1-2 cầu thủ chất lượng nữa để hướng tới những tham vọng mới trong mùa giải 2020./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok