Giải trí

Hoài Lâm trở lại

Hoài Lâm trở lại với MV mới "Người đến sau sẽ cho người tất cả". Nam ca sĩ cho biết đây là bản ballad cuối cùng của anh trong năm 2020.

Vừa qua, Hoài Lâm gây tranh cãi khi chia sẻ thông tin thay đổi nghệ danh thành Young Luuli. Khán giả “ném đá” Hoài Lâm khi bỏ đi nghệ danh do cha nuôi Hoài Linh đặt. Khi đó, trưởng nhóm Deep Trôi mà Hoài Lâm hoạt động giải thích anh chỉ dùng nghệ danh mới khi tham gia nhóm.

Tối 27/11, giọng ca Hoa nở không màu trở lại cùng sản phẩm mới và với nghệ danh Hoài Lâm. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian về quê dưỡng bệnh và thông báo ly hôn Bảo Ngọc.

Hoài Lâm thu âm ca khúc mới tại quê nhà. Ảnh: NVCC.

Người đến sau sẽ cho người tất cả tiếp tục là thể loại quen thuộc với Hoài Lâm - ballad. Thể hiện dòng nhạc sở trường nên nam ca sĩ chinh phục người nghe về cách xử lý, cảm xúc. Anh hát tự nhiên, không quá nắn nót các nốt nhạc nhưng lột tả được tâm trạng của chàng trai trong ca khúc.

Nhạc sĩ Aitai cho biết đây là ca khúc anh sáng tác riêng cho Hoài Lâm. Bài hát được thu âm trong giai đoạn Hoài Lâm nghỉ ngơi tại quê nhà, do đó Aitai cùng ê-kíp về Vĩnh Long để thực hiện. Quá trình thu kéo dài khoảng 3 tiếng.

Khổng Tú Quỳnh tham gia MV của Hoài Lâm. Ảnh: NVCC.

“Ở thời điểm thu âm, Hoài Lâm bị cảm. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe vô tình khiến giọng hát của cậu ấy như hòa vào bài hát và thể hiện trọn vẹn tinh thần ca khúc. Tôi dù là người sáng tác nhưng vẫn không khỏi xúc động khi nghe cậu ấy hát”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Phần hình ảnh của bài hát được thực hiện theo lối drama. MV dài 9 phút kể về câu chuyện nhiều sóng gió của một đôi trai gái từ khi họ là bạn bè thuở nhỏ tới lúc trở thành người yêu. MV có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Huy Khánh, Maya, Khổng Tú Quỳnh, BB Trần, Hải Triều...

Hoài Lâm cho biết đây là dự án ballad cuối cùng của anh trong năm 2020. Tới đây, anh tập trung cho các hoạt động của nhóm Deep Trôi với âm nhạc chủ yếu là hip hop. Nam ca sĩ cũng thử sức với rap cùng nghệ danh mới Young Luuli.

“Đây là món quà tôi muốn dành tặng khán giả sau thời gian im ắng vừa qua. Việc định hướng con đường mới tất nhiên sẽ có những chông gai, khó khăn nhưng hy vọng mọi người đón nhận sản phẩm với tinh thần cởi mở, vui vẻ nhất”, Hoài Lâm chia sẻ.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Hoài Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok