Giải trí

Hoài Lâm chia tay Bảo Ngọc sau gần 10 năm gắn bó

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc (bà xã Hoài Lâm) đã chia sẻ dòng trạng thái xác nhận đã chia tay chồng sau nhiều năm gắn bó.

Tối 25/6, Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, khẳng định giữa cô và Hoài Lâm đã không còn quan hệ vợ chồng. Cụ thể, cháu nội danh hài Bảo Quốc khẳng định gia đình nhỏ của cô và Hoài Lâm chỉ là “đã từng”. Bây giờ, cả hai đã đường ai nấy đi và có cuộc sống mới.

Dù không đồng hành cùng nhau, song Bảo Ngọc vẫn dành cho Hoài Lâm những lời yêu thương, tình cảm. Cô viết: “Anh là cả một quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ”.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc quen nhau từ năm 2011, 9 năm bên nhau, cặp đôi trải qua nhiều sóng gió, từng chia tay, tái hợp nhiều lần.

Cô nhấn mạnh dù là trước đây, bây giờ hay sau này cũng không bao giờ hối hận vì đã chấp nhận chung sống và sinh con cho Hoài Lâm. “Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió. Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không” – Bảo Ngọc tâm sự.

Bà xã Hoài Lâm cho hay, từ sau khi sinh con, cô ngày càng thực tế, không còn là cô bé 14-15 tuổi mộng mơ như lúc mới yêu anh. Cô chỉ biết làm và làm, kéo anh vào cuộc sống thực tế mà quên mất chồng mình có tính nghệ sĩ và cần mộng mơ. “Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, em không trách, không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc" – Bảo Ngọc bộc bạch.

Thời điểm công khai yêu và muốn cưới Bảo Ngọc, Hoài Lâm nhận nhiều chỉ trích vì lúc đó sự nghiệp chưa chín mà đã lo lập gia đình.

Bảo Ngọc cũng khẳng định chấm dứt tình cảm dành cho Hoài Lâm từ đây. Thay vào đó, cô muốn dành trọn tình yêu cho hai cô con gái nhỏ. Hậu chia tay, cô muốn các con được bình yên sống đúng với tuổi thơ của mình, không bị làm chủ đề cho những cuộc mua vui, thêu dệt.

Cuối lời, Bảo Ngọc viết: “Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết”.

Khoảng thời gian bên nhau, cả hai không ít lần dành lời yêu thương có cánh cho đối phương.

Chia sẻ của Bảo Ngọc lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, bởi trước đó không ít lần cặp đôi vướng nghi vấn chia tay nhưng không ai lên tiếng thừa nhận.


Ngay dưới bài đăng của vợ cũ, Hoài Lâm cũng để lại bình luận: “Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em”. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, nam ca sĩ đã vội xóa đi và lẳng lặng để lại dấu “...”.

Bảo Ngọc phủ nhận khi bị cho là nguyên nhân khiến sự nghiệp Hoài Lâm xuống dốc.

Hoài Lâm sinh năm 1995 được danh hài Hoài Linh đỡ đầu và dạy dỗ từ nhỏ, cho đến khi trở thành ca sĩ được chú ý ở làng nhạc Việt. Giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014 giúp tên tuổi anh vụt sáng. Album online mang tên Cô bé ngày xưa do Hoài Lâm phát hành năm 2015 tạo nên cơn sốt trong khán giả.

Bài hát Có khi của anh đạt danh hiệu Bài yêu thích nhất 2015. Trong hai năm 2014 và 2015, Hoài Lâm trở thành cái tên đắt show ca hát ở trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh với: Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ, Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt)...

Cindy Lư tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc, sinh năm 1996, là con út trong một gia đình có 3 anh em trai, bố làm trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, cô chính là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Năm 2018, Hoài Lâm và Bảo Ngọc sau nhiều năm bên nhau mới chính thức thừa nhận đã kết hôn, có hai con gái.

Tác giả: Minh Tuyền

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Bảo Ngọc , Hoài Lâm , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok