Du lịch

'Hồ trên núi' ở Đà Lạt

Hồ nước nằm trên cao, phía sau là rừng thông làm nền chụp ảnh đẹp 'mê người'.

Hồ nước trong xanh nằm trong khu du lịch mới mở gần làng hoa Vạn Thành đang trở thành điểm check-in được nhiều bạn trẻ ưa chuộng thời gian gần đây. Một mặt hồ hướng núi rừng. Lòng hồ đặt một chiếc thuyền gỗ, cạnh cây cầu gỗ lấy cảm hứng từ những bến thuyền ở Hà Lan.

Du khách check-in trên thuyền. Ảnh freshdalat

Bạn không chèo thuyền được, nhưng có thể yên tâm ngồi đây tạo dáng thoải mái. Những hôm trời nắng, lấy góc nào cũng có thể tậu bức hình ưng ý. Bên cạnh bến thuyền là dãy bậc bê tông màu trắng phục vụ nhu cầu "sống ảo" của du khách. Còn căn nhà màu đất nung nổi bật giữa rừng thông xanh trở thành phông nền chụp ảnh đẹp.

Du khách phải mua vé vào cổng với giá 100.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em. Ngoài hồ nước, khu du lịch còn có vườn hoa trồng theo mùa, những luống hoa trải dài hay cối xay gió kết từ các loài hoa... Thời điểm chụp hình lý tưởng là buổi sáng, lúc chưa nắng gắt do mùa này Đà Lạt hay mưa vào buổi chiều. Khu du lịch cách trung tâm thành phố khoảng 6 km, bạn nên thuê xe máy tự khám phá cho tiện.

Tại đây có một quán cà phê không gian mở, khá rộng và một quán cơm niêu thích hợp với gia đình đi đổi gió cuối tuần từ sáng đến trưa. Bạn ngồi ở khu ăn uống nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức món ăn nhẹ buổi sáng là gợi ý không tồi.

Toàn cảnh hồ. Ảnh freshdalat

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: hồ trên núi , Đà Lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok