Thể thao

HLV U23 Triều Tiên quyết không ‘nương tay’ với U23 Việt Nam

Thuyền trưởng U23 Triều Tiên cho biết đội bóng của ông sẽ thi đấu hết sức mình ở trận gặp U23 Việt Nam vì danh dự.

Sau trận thua 1-2 trước U23 Jordan ở lượt trận đầu tiên, U23 Triều Tiên bước vào lượt trận thứ hai gặp U23 UAE với quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên qua đó duy trì cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên cũng như trận đấu mở màn, Triều Tiên thể hiện một lối đá rời rạc thiếu gắn kết và gây thất vọng khi để thua trắng 0-2 trước U23 UAE với một thế trận lép vế.

Để thua liên tiếp hai trận, ghi được một bàn thắng và chưa có được điểm số nào, U23 Triều Tiên chính thức dừng bước ngay ở vòng bảng, trận đấu với U23 Việt Nam ở lượt trận đối với họ vì thể chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Đây là điều không quá khó hiểu khi bóng đá Triều Tiên đang có dấu hiệu sa sút và không có được thành tích nào đáng kể trong 5 năm trở lại đây.

Trong khi đó, U23 Việt Nam chắc chắn hướng tới một chiến thắng trước đối thủ này ở vòng đấu cuối với hy vọng có vé vào vòng tứ kết bằng cách lách qua khe cửa hẹp.

Cũng ở lượt trận cuối, hai đội đầu bảng là U23 Jordan và U23 UAE sẽ gặp nhau ở trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp.

HLV U23 Triều Tiên quyết không ‘nương tay’ với U23 Việt Nam

Sau trận thua UAE, HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên buồn bã thừa nhận những sai lầm: "Trong hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, trong khi hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm và chúng tôi phải trả giá cho những sai lầm đó.

Chúng tôi đã bị loại từ vòng bảng. Toàn đội sẽ cần rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc cho những giải đấu tiếp theo. Năm ngoái, chúng tôi cũng không có được những kết quả tốt trong thi đấu và điều này đã ảnh hưởng đáng kể tới tinh thần của toàn đội".

Vị thuyền trưởng của Triều Tiên cho biết sẽ không nương tay với đội bóng của HLV Park Hang Seo ở lượt trận cuối vòng bảng.

"Mỗi trận đấu chúng tôi đều tùy thuộc vào đối thủ mà tung ra đội hình khác nhau, chứ không sử dụng một sơ đồ trong các trận đấu. Chắc chắn, ở trận đấu cuối cùng chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình vì danh dự".

Tác giả: Q. Phạm

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok