Thể thao

HLV tuyển Malaysia tung cảnh báo trước giờ G tại Mỹ Đình

Huấn luyện viên trưởng Harimau Malaya Tan Cheng Hoe đã cảnh báo đội tuyển quốc gia hãy cảnh giác với những pha phản công nhanh của Việt Nam khi họ gặp nhau tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội ở bảng G vòng loại 2 World Cup 2022, theo hãng tin Bernama.

Huấn luyện viên 51 tuổi nhắc lại rằng họ phải tránh bất kỳ sơ suất nào, đặc biệt là hàng phòng ngự, vì đối phương luôn thể hiện lối chơi nhanh trong các trận đấu.

Tuy nhiên, ông Cheng Hoe cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng đội hình 23 người của ông có thể đối mặt với sức ép từ các cổ động viên Việt Nam tại sân thi đấu.

Huấn luyện viên trưởng Harimau Malaya Tan Cheng Hoe tính tới lối chơi phòng thủ và phản công nhanh của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Bernama.

"Không phải là vấn đề đối phó với nhiều người ủng hộ vì chúng tôi đã chơi trong tình huống đó trước đây, vì vậy không có trở ngại lớn nào về điều đó. Chúng tôi chỉ cần cẩn trọng với lối chơi phòng thủ và phản công nhanh của các cầu thủ Việt Nam", ông nói khi gặp các phóng viên trước khi khởi hành đến Hà Nội.

Ông Cheng Hoe lưu ý rằng tất cả các cầu thủ, bao gồm cầu thủ chạy cánh Mohamaduo Sumareh, không có bất kỳ chấn thương nào, và điều này sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho đội.

"Gặp Việt Nam không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng tôi yêu cầu các cầu thủ chơi với sự tự tin và đồng thời tập trung vào kết quả tích cực để vượt qua dễ dàng hơn", huấn luyện viên này cho biết nói thêm rằng các cầu thủ nên gạt sang một bên tỉ số những trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Malaysia đã thua 2-3 trước Việt Nam trong giải Suzuki AFF Cup 2018 tại Sân vận động Quốc gia ở Bukit Jalil.

Tiền vệ Brendan Gan tự tin rằng đồng đội của anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ trong trận thi đấu với Việt Nam, mặc dù đối thủ của họ có ưu thế dựa trên các cuộc gặp trước đó giữa hai bên.

"Bây giờ chúng tôi có một đội hình khác, và chúng tôi chơi với một phong cách khác. Các cầu thủ tự tin hơn khi họ cầm bóng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khi Việt Nam có thành tích tốt hơn so với chúng tôi, nhưng đây là một kỷ nguyên mới, thời gian mới và chúng tôi chỉ cần chơi trận đấu của mình và hy vọng nó sẽ giúp chúng tôi trong suốt trận đấu", tiền vệ Perak nói thêm.

Tác giả: Quý Hoàng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok