Thể thao

HLV Malaysia tuyên bố không e ngại ĐT Thái Lan

HLV Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã có những lời phát biểu tự tin trước Thái Lan để lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận bán kết AFF Cup 2018.

Với việc chỉ xếp thứ hai ở bảng A sau vòng bảng, ĐT Malaysia sẽ phải đối đầu với ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018. Thái Lan đã có 2 năm liền vô địch AFF Cup, và năm nay họ cũng thể hiện được sức mạnh vượt trội ở bảng A.

HLV trưởng Tan Cheng Hoe

Dù vậy, HLV Tan Cheng Hoe vẫn vô cùng tự tin trước thềm trận đấu với Thái Lan. Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng của Malaysia cho biết: "Chúng tôi có xem một vài trận của Thái Lan ở vòng bảng. Dù vắng ba hay bốn ngôi sao, họ vẫn là một đội bóng toàn diện. Từ vị trí thủ môn đến hàng công, các cầu thủ Thái Lan đều rất chất lượng.

Tất nhiên Malaysia là đội chiếu dưới. Trong rất nhiều năm, Thái Lan thường áp đảo về kết quả khi đối đầu. Nhưng Malaysia sẽ không vì thế mà sợ hãi và nghĩ rằng chúng tôi không thể đánh bại họ. Malaysia sẽ chơi vì mục tiêu chiến thắng. Chỉ cần cầu thủ của tôi thể hiện được cá tính của họ trên sân, tôi tin Malaysia sẽ vượt qua được chướng ngại tâm lý và làm nên màn trình diễn tốt nhất".

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 1/12 tại sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur). Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/12 tại Rajamangala (Bangkok).

Tác giả: Tuyết Nghi

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok