Cuộc sống

Hẹn hò người tình bí mật trong phòng tân hôn ngay trước ngày cưới

Khi mất tất cả, đặc biệt mất đi hạnh phúc với người vợ chịu thương, chịu khó, anh thực sự hối hận...

Ảnh minh hoạ

Khi mất tất cả, đặc biệt mất đi hạnh phúc với người vợ chịu thương, chịu khó, anh thực sự hối hận. Nhưng đó cũng là cái giá phải trả khi anh đã không trân trọng vợ, anh đã không ít lần phụ tình người vợ đã hết lòng với chồng.

Anh và chị đã có những năm tháng hạnh phúc vô cùng ngọt ngào. Chị là người lãng mạn nên luôn tạo ra những khoảnh khắc rất đáng nhớ, thú vị, khiến tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười.

Không chỉ dành tình yêu cho chồng, tình cảm chị dành cho bố mẹ chồng và gia đình chồng rất chân thành. Chị chu toàn mọi việc bằng tấm lòng, sự quan tâm, yêu quý của mình. Chị cũng là người ghi điểm rất cao trong mắt bạn bè của anh. Ai cũng nói anh may mắn khi có người vợ mà bất kỳ ai gặp cũng đều yêu quý.

Anh không phủ nhận mình là người tốt số, có phước khi có người vợ dễ thương, đáng yêu như vậy. Thế nhưng, anh không biết trân trọng hạnh phúc mà mình đang có. Anh luôn nghĩ rằng, người phụ nữ ấy đã là vợ anh thì mãi sẽ là vợ anh. Với suy nghĩ ấy, không ít lần anh phụ tình vợ.

Anh phụ tình vợ ngay trên giường cưới của hai người. Anh lợi dụng tình cảm của "cô bé hàng xóm" và biến cô ấy làm người tình bí mật nhiều năm. Trước hôm cưới, anh đã làm "chuyện ấy" ngay trong phòng cưới của mình như một lời chia tay.

Tưởng như có vợ, anh sẽ chỉn chu cho gia đình. Vậy mà, khi hai vợ chồng đang hạnh phúc, thói quen "ham của lạ" của anh vẫn không dừng lại. Anh nghĩ, chỉ cần mang tiền về cho vợ, chỉ cần đáp ứng "chuyện ấy" đều đặn với vợ, chỉ cần đối xử tử tế với gia đình nhà vợ... thế là đủ. Thế nên, trong khi miệng anh lúc nào cũng nói yêu vợ nhưng anh lại có vô số mối tình bên ngoài.

Chuyện chỉ vỡ lở khi vợ anh phát hiện một cô gái trẻ đã mang trong mình giọt máu của anh. Chính vợ anh đã yêu cầu anh phải có trách nhiệm với cô gái ấy. Chị không muốn cô gái ấy phải làm việc độc ác là phá thai. Trong thâm tâm, anh vẫn rất yêu vợ, anh không muốn đánh mất gia đình của mình. Thế nhưng, anh đã không được phép lựa chọn.

Cuộc hôn nhân thứ 2 chính là sự trừng phạt anh. Công việc đang tốt trở nên rất tệ. Anh mất rất nhiều hợp đồng. Cô vợ mới khi thấy chồng ở mức gần phá sản cũng bỏ bê chồng con để đi giao du với những người đàn ông khác. Anh bây giờ chỉ biết tìm niềm vui ở rượu để quên đi những thất bại, sầu não. Giờ anh không thể kêu trời hay oán hận ai. Anh biết đó là những gì mình đáng phải nhận, mình phải trả giá khi tệ bạc với người vợ tử tế.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok