Giáo dục

Hé lộ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị đánh tới tấp trên đường đi học về

Do có lời lẽ mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội Facebook. Vì thế, Thảo chặn đường đánh em Y. khi nữ sinh này đi học về.

Zing đưa tin, ngày 19/9, Công an xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa cho biết đơn vị này làm rõ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 ở địa phương bị cô gái tên Thảo (16 tuổi, đã bỏ học) chặn đánh.

Theo đó, giữa em Y. (học sinh lớp 7, Trường THCS Thành Trực, Thạch Thành) và Thảo có lời lẽ mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội Facebook. Vì thế, Thảo chặn đường đánh em Y. khi nữ sinh này đi học về.

Nữ sinh Y. bị cô gái tên Thảo đánh. (Ảnh cắt từ clip).

Làm việc với công an, Thảo thừa nhận bản thân xô đẩy và tát nữ sinh 2 cái.

Công an xã đã lập hồ sơ vụ việc và yêu cầu cô gái này không tái phạm.

“Nếu không, chúng tôi sẽ căn cứ tình hình thực tế để đưa em đến trường giáo dưỡng”, đại diện công an xã nói.

Đơn vị này cũng yêu cầu gia đình các em quản lý, dạy dỗ để tránh vụ việc tương tự xảy ra.

Trước đó, theo báo Tiền phong, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, một người được gọi là Thảo "đại bàng" đeo khẩu trang, đội mũ phớt, tóc nhuộm vàng. Thảo ngồi trên xe máy tra hỏi 1 em nữ sinh rồi bất ngờ vung tay mạnh vào mặt em. Bị tát, nữ sinh đeo khăn quàng đỏ sợ hãi không dám rời đi, chỉ biết dùng tay che ngang mặt và khóc.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh, bạn bè cùng trang lứa chứng kiến nhưng không ai can ngăn mà đứng nói, cười hồn nhiên, cổ vũ cho hành động sai trái của Thảo “đại bàng”. Một người có mặt tại đó đã dùng điện thoại di động quay lại sự việc. Sau đó, clip được đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Ngay sau khi clip xuất hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh. Bước đầu được xác định vụ việc xảy ra ngày 11/9. Nữ sinh bị chặn đánh tên Y. (học sinh lớp 7, Trường THCS Thành Trực, Thạch Thành). Em Y bị đối tượng Thảo "đại bàng" (ở cùng xã) chặn đường đánh trên đường đi học về.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạn đánh , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok