Xã hội

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng khiến 6 người thương vong ở Lạng Sơn

Tối 13/1, một đối tượng đã sử dụng súng quân dụng bắn thương vong 6 người ở thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Cụ thể, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, một lãnh đạo huyện Cao Lộc cho biết: "Vụ việc xảy ra hồi 21h, ngày 13/1/2020, tại gara ô tô T.H., thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Hai nạn nhân bị bắn chết là Phạm Thanh Phong, sinh năm 2008 và Hoàng Quốc Hưng, sinh năm 1976. Ngoài ra còn 4 người khác bị thương.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Nghi can là Lý Văn Sắn, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá là chồng cũ của Hoàng Thị Hoài, sinh năm 1983 (mẹ của nạn nhân Phạm Thanh Phong), muốn níu kéo tình cảm nhưng bị gia đình Hoài can ngăn nên đối tượng đã gây ra vụ việc trên.

Trước đó, như báo điện tử Người Đưa Tin đã thông tin, đêm 13/1, trên địa bàn xã Phú Xá, huyện Cao Lộc đã xảy ra một vụ nổ súng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng. Người dân địa phương vô cùng bàng hoàng trước sự việc trên.

Hiện trường vụ án.

Theo đó, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra tại xưởng sửa chữa xe T.H. có địa chỉ trên địa bàn xã Phú Xá. Ngay thời điểm xảy ra vụ nổ súng, đã có 6 người trúng đạn. Đến 23h cùng ngày, có 2 người đã tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND huyện Cao Lộc, tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được mấy chục vỏ đạn, có thể là đạn từ súng AK. Qua camera giám sát an ninh đã có được hình ảnh và xác định ban đầu về đối tượng gây án.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Cao Lộc cùng Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ vụ án và truy bắt hung thủ.

Tác giả: Lê Liên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok