Thể thao

Hậu vệ U22 Indonesia tuyên bố sẽ 'vô hiệu hóa' Tiến Linh, Đức Chinh

Trước thềm trận tái đấu này, hậu vệ trái Firza Andika của U22 Indonesia phát biểu vô cùng tự tin.

U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Indonesia ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Trước đó, hai đội đã từng gặp nhau tại vòng bảng với chiến thắng 2-1 thuộc về đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Trước thềm trận tái đấu này, hậu vệ trái Firza Andika của U22 Indonesia phát biểu: "U22 Việt Nam sở hữu hàng công rất mạnh. Do đó, chúng tôi sẽ phải cố gắng phán đoán khả năng di chuyển của họ. U22 Indonesia sẽ không để Tiến Linh, Đức Chinh hay bất cứ cầu thủ nào của U22 Việt Nam ghi bàn. Chúng tôi không muốn để thủng lưới trước. U22 Indonesia sẽ quyết tâm giành HCV".

Bộ đôi tiền đạo Đức Chinh và Tiến Linh đang là hai ngòi nổ đáng gờm nhất bên phía U22 Việt Nam tại SEA Games 2019. Cả hai đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng, trong đó Đức Chinh có 8 bàn, còn Tiến Linh đóng góp 6 bàn.

Hậu vệ Indonesia. Ảnh: Internet

Firza Andika đã bỏ lỡ trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại vòng bảng do chưa hồi phục chấn thương mắt cá chân. Khi ấy, U22 Việt Nam có chiến thắng 2-1. Hậu vệ cánh trái 20 tuổi mới trở lại ở trận bán kết gặp U22 Myanmar diễn ra hôm 7/12.

"Thể trạng của tôi mới đạt 90%. Thỉnh thoảng, tôi vẫn cảm thấy đau ở mắt cá chân. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng và sẽ đá hết hình ở trận chung kết", Firza Andika hạ quyết tâm.

Trước giờ G, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia tràn đầy tự tin giành chiến thắng trước U22 Việt Nam. Ông cho biết đội nhà đang hừng hực khí thế và sẵn sàng giành HCV. Dù U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn, HLV Indra Sjafri khẳng định "trong bóng đá thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra".

Lúc 19h ngày 10/12, U22 Việt Nam sẽ đá chung kết với U22 Indonesia.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: seagames , u22 , chung kết , indonesia , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok