Giải trí

Hành động bất ngờ của Phương Mỹ Chi với ba nuôi Quang Lê giữa tin đồn mâu thuẫn

Màn tái hợp của Phương Mỹ Chi bên ba nuôi Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó hai người vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt".

Những ngày qua, thông tin về mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và ba nuôi – ca sĩ Quang Lê nhận được sự quan tâm của dư luận. Nguồn cơn ồn ào xuất phát từ việc giọng ca Quê em mùa nước lũ quyết định rời công ty ba nuôi để phát triển sự nghiệp riêng. Cuộc "chia tay" bất ngờ này khiến nhiều người hoang mang, làm dấy lên nghi vấn mâu thuẫn giữa Phương Mỹ Chi và ba nuôi.

Phương Mỹ Chi thân thiết bên ba nuôi Quang Lê giữa ồn ào mâu thuẫn.

Giữa ồn ào, khoảnh khắc Phương Mỹ Chi đón sinh nhật tuổi 17 bên ba nuôi ngay lập tức gây chú ý. Cô nàng không ngại thể hiện tình cảm thân thiết, hôn má ba nuôi trước ống kính. Đây được xem là cách hai nghệ sĩ đáp trả ồn ào “cơm không lành, canh không ngọt” thời gian qua.

Trước đó, trong buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi, Quang Lê dù không tham dự được, nhưng anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới con gái nuôi qua một đoạn clip ngắn. Giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” chia sẻ: “Ba chúc cho con tuổi mới thông minh, học giỏi và những sản phẩm tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa. Con phải cố gắng nhé.

Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc, dòng nhạc con mong muốn là dòng nhạc trẻ cho các bạn trẻ và dòng nhạc bolero thì luôn có ba bên cạnh con, cho nên con hãy cố gắng tự hai chân đi thật vững. Vì cha rồi cũng sẽ già không lo cho con suốt đời được nên con cũng phải tự biết lo”.

Nói về tin đồn mâu thuẫn với con gái nuôi Mỹ Chi, nam ca sĩ cho hay: “Đừng ai chia rẽ cha con tôi nha. Hai cha con vẫn nói chuyện với nhau mỗi ngày, không chia rẽ tình cha con chúng tôi".

Quang Lê đứng ra hỗ trợ Phương Mỹ Chi từ năm 2013.

Về phía Phương Mỹ Chi, cô nàng cho biết cảm thấy rất buồn và thấy oan ức khi nhiều người nói cô vô ơn với ba nuôi Quang Lê. Giọng ca sinh năm 2003 khẳng định mối quan hệ giữa hai ba con cô trước giờ vẫn vậy. Cô mong khán giả giúp mối quan hệ của cả hai tốt hơn và đừng ai vu cho cô tội vô ơn. Cô và Quang Lê vẫn đi diễn chung.

Tiết lộ lý do không còn làm việc chung với bố nuôi, Phương Mỹ Chi cho biết, cô và Quang Lê đã gắn bó 6 năm. Hợp đồng làm việc đã hết hạn. Cô rời khỏi công ty vì nhận thấy ước mơ và đam mê nghệ thuật trong mình ngày càng lớn. Cô nghĩ đã đến lúc phải tự lập và muốn thử xem bản thân đi được bao xa. Dù rời công ty, cô tin Quang Lê sẽ vẫn tạo cơ hội, giúp cô trưởng thành hơn qua từng ngày.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok