Thể thao

Hàng hớ của Man United bất ngờ lọt tầm ngắm Liverpool

Theo nguồn tin của tờ Mercato 365, Liverpool đã cử đội trinh sát đến Pháp xem trận Lyon gặp Marseille. Tiền đạo Memphis Depay chính là cái tên được đặt vào tầm ngắm.

Ở thời điểm này, huấn luyện viên (HLV) Juergen Klopp bắt đầu vạch kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới. Mục tiêu lớn nhất của HLV người Đức là đưa về sân Anfield cầu thủ tấn công toàn diện nhằm xoay tua cùng Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Ở vòng 36 Ligue 1 2018/19, Lyon hành quân đến sân của Marseille và thắng 3-0. Trận đấu đỉnh cao tại sân Velodrome đón nhiều đội ngũ trinh sát, mà trong đó có Liverpool. Tờ Mercato 365 khẳng định Depay chính là mục tiêu hàng đầu của "The Kop".

Depay thể hiện phong độ khá ổn khi khoác áo Lyon.

Ở mùa giải này, Depay chơi 37 trận trên mọi đấu trường cho Lyon, ghi 8 bàn thắng. Vào năm ngoái, tiền đạo người Hà Lan ra sân 51 trận và đóng góp 22 bàn. Depay có thể chơi mọi vị trí ở hàng công nên phù hợp với toan tính từ HLV Klopp.

Trả lời báo chí gần đây, Depay bóng gió khả năng chia tay Lyon. Trong khi, đội bóng ở Ligue 1 sẵn sàng bán tiền đạo 25 tuổi nếu được giá. Vấn đề lớn nhất để Liverpool chiêu mộ Depay nằm ở chỗ, MU còn quyền ưu tiên mua lại cựu tiền đạo của PSV.

Depay từng bỏ Liverpool để nhận lời gia nhập MU.

Khi MU bán Depay cho Lyon ở kỳ chuyển nhượng Đông 2017, “Quỷ đỏ” lo ngại cảnh tiền đạo người Hà Lan tỏa sáng trong tương lai nên cài điều khoản mua lại với số tiền bí mật. Nếu Depay rời Lyon, MU là đội đầu tiên có quyền chuyển nhượng. Trong trường hợp MU từ chối mua lại Depay thì Liverpool và các CLB khác mới có cơ hội.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool là CLB đầu tiên liên hệ Depay từ PSV, song bị từ chối. Depay được CĐV MU kỳ vọng trở thành số 7 tài năng mới của sân Old Trafford, nhưng chỉ để lại thất vọng. Sau 53 trận ra sân cho MU, tiền đạo người Hà Lan chỉ ghi 7 bàn.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok