Xã hội

Hãi hùng bé trai 6 tuổi rơi xuống giếng sâu hơn 20m

Ra sau vườn hàng xóm chơi, bé trai 6 tuổi bất ngờ rớt xuống giếng sâu hơn 20m và may mắn được nhóm thợ sơn ứng cứu, trục vớt kịp thời.

Sáng 13/1, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe cho cháu bé sau khi bị rơi xuống giếng.

Nạn nhân là cháu L.V.H. (6 tuổi, trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk). Trao đổi về vấn đề này, anh Nguyễn Thành Nhân (trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sức khỏe của cháu H. đã ổn định sau khi rơi xuống giếng nước sâu.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thợ sơn cùng người dân đã kịp thời cứu sống một cháu trai bị rơi xuống giếng nước sâu trong vườn rẫy cà phê. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi cảm kích trước tinh thần dũng cảm cứu người của nhóm thợ sơn.

Theo anh Nhân, chiều 12/1, cháu H. và chị gái 8 tuổi đi ra sau khu vực vườn nhà hàng xóm chơi. Lúc này, không may cháu H. bị rơi xuống giếng nước sâu hơn 20m. Phát hiện vụ việc, chị gái cháu H. đã chạy về nhà báo cho mẹ.

Ngay lập tức, mẹ của cháu H. đã hô hoán mọi người ứng cứu. Lúc này, một nhóm thợ sơn đang làm nhà gần đó đã mang theo sợi dây chạy đi cứu người.

Theo đó, một thợ sơn đã buộc sợi dây vào bụng để những người ở trên từ từ thả xuống giếng. Ít phút sau, cháu bé đã được cứu lên an toàn.

Anh Nhân cho hay, giếng nước sâu nhưng may mắn có nhiều rác nên khi rơi xuống, cháu H. đã cố bám vào rác để phần đầu nổi lên. Bên cạnh đó, rất may nhóm thợ sơn và người dân đã kịp thời ứng cứu. Cháu bị gãy tay và bị chấn thương nhẹ ở đầu. Đến sáng nay, sức khỏe cháu H. đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Được biết, giếng nước nói trên sâu hơn 20m, do người dân đào để lấy nước tưới cà phê, không có nắp đậy và che chắn sơ sài.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok