Xã hội

Hà Tĩnh: Phát hiện 2 vợ chồng chết bất thường trong phòng ngủ

Sau khi vào nhà con trai, bà L. tá hỏa phát hiện vợ chồng người con trai đã tử vong tại ngôi nhà riêng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Mới đây, theo thông tin riêng của chúng tôi, sáng ngày 16/12, tại địa bàn thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện đôi vợ chồng trẻ tử vong tại ngôi nhà riêng.

Cụ thể vào khoảng 7h30 ngày 16/12, bà N. T. L., trú tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc không thấy con trai và con dâu đưa cháu đi học như thường ngày. Khi bà L. vào phòng ngủ thì tá hỏa phát hiện con trai là anh Trần Văn P. (1992) và con dâu là chị N. T. O. (SN 1995) đã tử vong.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan Công an xã Mỹ Lộc đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo cho cơ quan cấp trên điều tra làm rõ.

Theo một số người dân địa phương nhận xét, vợ chồng anh P. sống chan hòa với người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng không có mâu thuẫn.

Ông Trần Nhất, Bí thư chi bộ thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc cho biết: "Nhận được thông tin chúng tôi rất lấy làm thương tiếc. Vợ chồng anh P., chị O. ra đi để lại hai đứa con trai nhỏ dại, con đầu mới 4 tuổi, con út mới hơn 2 tuổi.

Thường ngày, hai vợ chồng gửi con cho ông bà nội đi làm thuê ở TP.Hà Tĩnh".

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Thiện Quyền - Quốc Hoàn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok