Giới trẻ

Giới trẻ thích thú chụp ảnh với bức tranh Trung thu 3D dài nhất VN

Bức tranh có tổng diện tích lên đến 1.000 m2 tọa lạc tại dự án TNR Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội).

Con đường Trung thu 3D là một trong những điểm tham quan được nhiều bạn trẻ check-in trong dịp lễ hội trăng rằm năm nay.

Bức tranh tái hiện đầy đủ hình ảnh về một đêm trăng tháng 8 truyền thống như nghi thức rước đèn ông sao, múa rồng múa lân, phá cỗ… hay các hình ảnh về tranh Đông Hồ, truyện cổ tích Việt Nam.

Các đôi trẻ không bỏ lỡ cơ hội cùng nhau ghi lại những bức ảnh ấn tượng trước phông nền sinh động, nhiều màu sắc.

Bức tranh dài nhất Việt Nam còn giúp thắp sáng ước mơ cổ tích cho các cô bé, cậu bé; đồng thời tạo ra bầu không khí Trung thu ấm áp, đáng nhớ.

Người lớn tuổi và các em nhỏ đều thích thú với những hình vẽ đa dạng của con đường Trung thu 3D.

Ông Lê Doãn Hợp (bên trái) - Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức kỷ lục Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City với những hoạt động vì cộng đồng như chương trình “Mùa trăng yêu thương” lần này.

Trước đó, tại lễ khai mạc “Mùa trăng yêu thương” ngày 23/9, ông Lê Doãn Hợp đã trao chứng nhận “Bức tranh 3D dài nhất Việt Nam” cho bức tranh Trung thu 3D của TNR Goldmark City.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Goldmark City là một trong những dự án lớn nhất phía Tây Hà Nội, kết nối giao thông thuận lợi, được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh hiện đại, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok