Pháp luật

'Giang hồ mạng' Huấn ‘hoa hồng’ bị tạm giữ vì dương tính với ma túy

Cơ quan công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) kiểm tra hành chính khách sạn trên địa bàn phát hiện Bùi Xuân Huấn (hay Huấn ‘hoa hồng’) dương tính với ma túy

Huấn 'hoa hồng' bị tạm giữ vì dương tính với ma túy.

Theo thông tin từ công an TP Lào Cai, khoảng 1h30 hôm nay (4/3), tổ công tác làm nhiệm vụ kiểm tra khách sạn trên địa bàn phát hiện Bùi Xuân Huấn (SN 1985, quê Yên Bái) cùng một đối tượng khác trong phòng nghỉ khách sạn trên địa bàn.

Tiến hành kiểm tra nhanh, Bùi Xuân Huấn dương tính với ma túy. Tại phòng nghỉ kể trên cơ quan công an không phát hiện ma túy hay chất kích thích. “Hiện tại cơ quan công an đã lập hồ sơ, tạm giữ đối tượng Bùi Xuân Huấn tại cơ sở cai nghiện để xử lý theo quy định” - một nguồn tin của PV cho hay.

Trước đó, Huấn "hoa hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy.

Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

Huấn nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream của hàng loạt các giang hồ mạng đình đám. Những anh em thân cận của Huấn có thể kể tên như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh" trước đây.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: THANH PHONG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok