Đẹp

Giải mã tính cách qua độ dài của mái tóc

Thành phố đã trở nên dễ thở hơn và mái tóc mới sẽ tiết lộ điều gì về bạn?

Sau một khoảng thời gian phải thực hiện giãn cách xã hội thì đâu sẽ là lựa chọn cho mái tóc mới của bạn nhân dịp trở lại này? Chúng ta sẽ trở nên rất khác biệt mỗi khi thay đổi kiểu tóc bởi nó giúp tiết lộ phần nào tính cách và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

Hãy cùng kiểm tra vui, xem độ dài của tóc có tiết lộ điều gì bất ngờ về bản thân bạn không nhé

1. Tóc cực ngắn

Bạn rất tự tin, hòa đồng, quyến rũ và vui vẻ, vì vậy bạn rất dễ bắt chuyện với người khác và kết bạn mới. Bạn yêu thích nhưng công việc cho phép bạn thể hiện sự thông minh và bạn biết cách đối mặt với các vấn đề một cách trực diện và dễ dàng kiểm soát bản thân tốt mặc dù đôi lúc bạn hành động nhanh hơn suy nghĩ.

2. Tóc bob hoặc ngắn hơn vai

Bạn là người thẳng thắn và luôn tôn trọng sự thật mặc dù đó có là một sự thật đau lòng. Bạn có thể tìm được sự cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. Một người dung cảm và có óc tổ chức, sắp xếp tốt. Bạn không thể chịu đựng những thói quen và cũng không phải là người quá phức tạp. Đặc biệt, bạn thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Thỉnh thoảng, bạn hành động trước khi suy nghĩ và điều này đôi khi đẩy bạn vào những tình huống oái oăm.

3. Tóc ngang vai

Bạn luôn cảm thấy hạnh phúc với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu của mình. Bạn thích được trò chuyện và vẻ đẹp tự nhiên của bạn có thể thu hút bất cứ ai vừa đi ngang qua. Bạn thích những thử thách và những dự án mới. Đặc biệt, bạn là một chuyên gia trong việc bắt đầu những mối quan hệ bạn bè và duy trì các mối quan hệ đó.

4. Tóc dài

Bạn là một cô gái rất thận trọng, kiên nhẫn và mơ mộng. Trong tình yêu, bạn luôn tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài và cho đi hết tất cả, nhưng cũng vì thể mà bạn lựa chọn rất kỹ càng và yêu cầu cao về đối phương của mình. Bạn luôn sẵn sàng đấu tranh cho giấc mơ của mình và bạn có thể biến những điều không thể thành có thể để đạt được mục tiêu của bản thân. Những kế hoạch được tính trước sẽ giúp bạn đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn.

Tác giả: Tú Ân

Nguồn tin: phunuonline.com.vn

  Từ khóa: tóc đẹp , Mái tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok