Pháp luật

Giải cứu 5 nữ tiếp viên bị đánh đập, giam giữ trái phép khỏi nhóm côn đồ

Để ép đối phương ra mặt, nhóm côn đồ bắt giữ 5 cô gái tiếp viên. Vụ việc sau đó bị cơ quan công an phát hiện. Nhóm côn đồ bị khởi tố sau đó.

VOV đưa tin, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhóm đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật xảy ra tại địa bàn huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội.

Ngày 15/11, Bùi Công Duy (SN 1986) và Nguyễn Bá Tứ (SN 1984, cùng trú tại khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ) xảy ra xô xát với nhóm của Đỗ Văn Thực (SN 1990, trú tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ).

Nhóm của Duy và Tứ rủ thêm 6 đối tượng trong đó có Lưu Hữu Lâm (SN 1989, trú tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) mang theo dao, kiếm đi trả thù Đỗ Văn Thực.

Nhóm côn đồ bắt giữ người trái pháp luật.

Lâm nảy ý tưởng bắt cóc một số nhân viên nữ ở quán karaoke của Nguyễn Văn Hiếu (SN 1998, đàn em của Thực) nhằm ép Thực ra mặt. Cả nhóm đến phòng trọ của nhóm nhân viên nữ ở xã Tân Tiến, Chương Mỹ rồi đánh và ép một đàn em của Hiếu lên taxi, chở đến nơi nhóm nhân viên nữ đang tiếp khách.

Thông tin trên báo Dân Trí, nhóm côn đồ gặp 5 nhân viên nữ ở xã Trần Phú (huyện Chương Mỹ) liền bắt giữ toàn bộ, ép các nhân viên về một phòng trọ tại tổ 5, khu Tân Xuân, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ và giam giữ.

Một trong số các nữ nhân viên đã giấu được điện thoại vào ngực. Khi chỉ còn lại Trần Bá Thịnh (SN 2001, trú huyện Quốc Oai) trông coi, nhân viên này đã gọi điện cho Nguyễn Văn Hiếu đến giải cứu.

Hiếu đã trình báo sự việc lên công an. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường, giải cứu 5 cô gái và bắt giữ nhóm côn đồ.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nữ tiếp viên , giải cứu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok