Số hóa

Galaxy Note 20 sẽ ra mắt trực tuyến vào tháng 8 tới

Flagship tiếp theo của Samsung sẽ không thể được ra mắt trong một buổi lễ quy mô như mọi năm. Thay vào đó Galaxy Note 20 sẽ được giới thiệu trong 1 sự kiện online vào tháng 8 tới.

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều sự kiện công nghệ lớn và ra mắt sản phẩm mới năm 2020 phải hủy bỏ. Nhiều thương hiệu lớn đã phải chuyển sang hình thức online khi ra mắt các sản phẩm mới của mình.

Một báo cáo mới đây từ The Korea Herald xác nhận rằng, Samsung sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 trên sân khấu trực tiếp như hàng năm mà thay vào đó là một sự kiện trực tuyến.

Galaxy Note 20 sẽ ra mắt trực tuyến vào tháng 8 tới

Trước đây, hãng smartphone hàng đầu Hàn Quốc thường tổ chức sự kiện ra mắt dòng Note tại thành phố New York, Mỹ vào tháng 8. Galaxy Note 20 cũng sẽ ra mắt vào khoảng thời gian này trong năm nay nhưng sẽ không có khách mời nào đến New York.

Quyết định này một phần do quy mô lớn các sự kiện ra mắt thiết bị mới của Samsung. Galaxy S20 và Galaxy Z Flip ra mắt vào tháng 2 là sự kiện giới thiệu sản phẩm công nghệ lớn gần nhất đã thu hút 3.000 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới.

Samsung chưa xác nhận điều này, nhưng với tình hình dịch bệnh hiện nay tại thành phố New York, sự kiện ra mắt Note 20 được tổ chức online dường như là phù hợp.

Theo các tin tức rò rỉ trước đó, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 20, Galaxy Note 20+ và Galaxy Fold thế hệ thứ hai vào tháng 8 năm nay.

Tác giả: Hải Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Galaxy Note 20 , Galaxy Note

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok