Pháp luật

Gái bán dâm bị khách quỵt tiền, lừa lấy điện thoại

Đối tượng lập tài khoản Facebook rồi vào một nhóm của các cô gái bán dâm rồi liên hệ mua dâm xong quỵt tiền.

Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Minh Hiếu (21 tuổi, quê thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 3/6, đối tượng Hiếu lập tài khoản facebook mang tên Hoàng Lann rồi gia nhập vào nhóm của các cô gái bán dâm trên mạng xã hội.

Sau đó, Hiếu chủ động kết bạn với chị L.T.T.H (29 tuổi, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), giới thiệu có người cần mua dâm với giá 600.000 nghìn đồng/giờ, trên 2 giờ là 2 triệu đồng.

Sau đó, Hiếu lấy số điện thoại của chính mình, liên hệ qua zalo với chị H. để thỏa thuận địa điểm mua dâm.

Sáng 11/6, Hiếu thuê xe máy đến gặp chị H. tại một nhà nghỉ đường Trường Chinh (TP Đà Nẵng). Quan hệ xong, nằm trên giường, Hiếu nói đã thỏa thuận trả tiền mua dâm cho "người môi giới" rồi giả vờ liên hệ với Facebook ảo do Hiếu lập ra nhắn tin cho chị H yêu cầu cô gái theo Hiếu đến đường Nguyễn Huy Tưởng gặp mặt, nhận tiền bán dâm.

Phạm Minh Hiếu tại cơ quan điều tra

Hiếu dụ nạn nhân cùng đi bộ ra một địa điểm gần khách sạn, cả hai đi được một lúc thì Hiếu tiếp tục đóng kịch, mượn điện thoại iPhone X của cô gái để gọi điện rồi nói với chị H. đứng đợi để vào hẻm lấy tiền ra trả.

Tuy nhiên, thanh niên này lấy luôn điện thoại rồi chạy thẳng vào Tam Kỳ bán được 2,6 triệu đồng.

Cô gái bán dâm đã trình báo Công an Q.Liên Chiểu, qua truy xét, đến 28/6, công an quận đã bắt được Hiếu. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp gái bán dâm bị quỵt tiền, thậm chí cướp và tống tiền. Ngày 18/7/2019, Công an quận 1, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Quý (19 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Quý lên mạng tìm và biết chị B. (hành nghề bán dâm) nên rủ vào một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) để “vui vẻ” với giá 1,5 triệu đồng.

Sau khi "vui vẻ", Quý không những không trả tiền mà còn dùng roi điện mang theo chích vào người khiến cô gái bất tỉnh.

Quý lấy 1 điện thoại iPhone X và 500 ngàn đồng của nạn nhân rồi xuống phòng lễ tân định bỏ đi. Sau đó, Quý nhiều lần đe dọa chị B. muốn yên ổn “làm ăn” thì phải đưa cho hắn 5 triệu đồng.

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok