Xe

Fortuner 2020 khuấy động thị trường SUV bằng nâng cấp vượt trội

Giới thiệu trong quý 3-2020, Toyota Fortuner phiên bản mới nhanh chóng trở thành mẫu xe vượt trội với công nghệ an toàn TSS cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Hệ thống TSS hàng đầu thế giới là công nghệ điểm nhấn cho lần ra mắt Fortuner 2020

Nhắc tới SUV tầm trung là không thể không nói đến Fortuner. Sau nhiều năm trên thị trường, Toyota bổ sung nhiều nâng cấp hiện đại nhất cho mẫu xe này, đáng chú ý nhất là công nghệ an toàn TSS (Toyota Safety Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe SUV 7 chỗ.

Với lần ra mắt này, Toyota mang tới 7 phiên bản trải dài với nhiều mức giá từ hơn 900 triệu đồng cho đến hơn 1,4 tỉ đồng. Trong đó đặc biệt là sự xuất hiện của 2 phiên bản Legender 2.8 4x4 AT và Legender 2.4 4x2 AT, hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc D SUV.

Nói riêng về hệ thống TSS, đây là tính năng đã được giới thiệu trên các mẫu Corolla Cross, Hilux 2020 và giờ được trang bị cho Fortuner 2020. Hệ thống TSS trên Fortuner mới bao gồm điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm.

Cụ thể, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước, cảnh báo lệch làn đường hỗ trợ di chuyển đúng làn. Còn phanh tiền va chạm giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại bằng cách tự động kích hoạt trước khi va chạm.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, hệ thống TSS tỏ ra hữu dụng trong điều kiện vận hành thực tế, bất kể là trên đường phố nội thành đông đúc hay khi đi xa, đặc biệt trong các tình huống như phương tiện phía trước dừng đột ngột hay di chuyển đường dài vào ban đêm.

Toàn bộ thông tin trong suốt quá trình di chuyển được camera, cảm biến và hệ thống tự động ghi nhận, đưa ra cảnh báo và hỗ trợ kiểm soát kịp thời.

Fortuner 2020 cũng là mẫu xe đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong khu vực. Đi kèm với hệ thống TSS là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC), camera 360, 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe... đều được trang bị đầy đủ, giúp trải nghiệm cầm lái trở nên thuận tiện và an tâm hơn.

Bên cạnh giá trị công nghệ ấn tượng, Fortuner 2020 được Toyota chăm chút và tinh chỉnh thêm cả về ngoại thất, nội thất cùng tiện ích đi kèm.

Mặt tiền xe được thiết kế liền mạch hơn với lưới tản nhiệt, ốp cản trước mở rộng, cùng với đó hệ thống đèn LED ban ngày, đèn xi-nhan, đèn sương mù họa tiết cải tiến mang đến diện mạo cá tính, khỏe khoắn hơn. Xe sử dụng mâm bánh kích thước 18 inches, gầm xe thoáng giúp di chuyển dễ dàng và ổn định trên nhiều dạng địa hình.

Diện mạo trước sau đều khỏe khoắn, thể thao hơn bao giờ hết

Về nội thất, Toyota sử dụng hai tông màu chủ đạo đối lập là đen và đỏ giúp giữ nguyên phong cách sang trọng vốn có. Các chi tiết như ghế ngồi, kê tay được bọc da cẩn thận hay khung mạ satin được trau chuốt nhìn rất nịnh mắt. Đồng hồ trung tâm, bảng điều khiển, cần gạt, nút bấm hoàn thiện sắc nét, gọn gàng.

Các tiện ích khác đi kèm xe bao gồm hệ thống giải trí Apple Carplay/Android Auto, hệ thống 11 loa JBL hàng đầu phân khúc, điều hòa tự động, ghế chỉnh điện, cốp điện tích hợp mở khóa rảnh tay...

Nhiều nâng cấp hợp lý của Fortuner 2020 biến đây trở thành mẫu xe an toàn và đa dụng cho mọi nhu cầu

Ngày 17-9, bên cạnh sự xuất hiện của phiên bản Fortuner 2020 mới, Rush - mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ nhỏ cũng áp dụng giá bán mới khi giảm tới 35 triệu, giá nay chỉ còn 633 triệu đồng.

Cùng với đó, sự xuất hiện của Corolla Cross trước đó đã mang đến danh mục sản phẩm SUV hoàn thiện, đáp ứng lựa chọn đa dạng cho khách hàng hiện nay.

Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những mẫu SUV của Toyota tại Ngày hội lái thử xe Toyota SUV được tổ chức tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 10-10-2020 đến ngày 16-10-2020.

Thông tin chi tiết độc giả xem thêm tại đây

Tác giả: P.Q

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Fortuner 2020 , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok