Giải trí

Em gái 18 tuổi của Louis Tomlinson đột tử

Cựu thành viên nhóm One Direction Louis Tomlinson vô cùng đau đớn khi em gái xinh đẹp của mình qua đời đột ngột ở tuổi 18.

Felicite, em gái thành viên nhóm One Direction Louis Tomlinson vừa qua đời ở tuổi 18 sau khi bị một cơn đau tim. Xe cứu thương đã được gọi đến căn hộ của cô gái trẻ ở phía tây London vào chiều thứ tư sau khi cô bị ngừng tim, nhưng các bác sỹ đã không thể cứu cô.

1.jpg

Louis Tomlinson đau buồn khi mất em gái

Một vụ khám nghiệm tử thi sẽ được diễn ra sớm nhưng cái chết của Felicite hiện đang được coi là không giải thích được. Theo The Sun, cựu thành viên nhóm One Direction đang rất đau khổ và quẫn trí khi nghe tin em gái mình qua đời. Felicite - người được biết đến với cái tên Fizzy - là một nhà thiết kế thời trang và người có ảnh hưởng với nhiều triệu người theo dõi trên Instagram. Cô gái trẻ được miêu tả là người đáng yêu, chu đáo, vui vẻ và xinh đẹp.

Louis, 27 tuổi đang ở London thì được thông báo tin em gái của mình qua đời. Trước đó ca sỹ trẻ dự định sẽ xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào tối thứ sáu nhưng hiện lịch của anh đã bị hủy bỏ. Đáng buồn hơn nữa, anh đã chuẩn bị để thể hiện bài hát mới của mình, Two Of Us, được viết như một lời tri ân dành cho mẹ Johannah Deakin, người đã qua đời vào năm 2016 ở tuổi 43.

Tác giả: Vĩnh Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok