Trong nước

Dự báo thời tiết 19/11: Hà Nội mưa rào, trời chuyển lạnh

Dự báo thời tiết 19/11: Thủ đô Hà Nội sáng đầu tuần có mưa, mưa rào. Trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ.

Đêm qua, bộ phận không khí lạnh đã báo ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Dự báo hôm nay ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển lạnh, nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, vùng núi chuyển rét với nhiệt độ 15-17 độ.

Ở Bắc vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với vùng hội tụ gió trong đới gió tây trên cao nên sáng nay, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Từ gần sáng và ngày mai, ở Bắc Trung Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23 độ, có nơi dưới 19 độ.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22 độ, vùng núi 16 - 19 độ, vùng núi cao có nơi dưới 16 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận đêm có mưa, phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ.

Tây Nguyên ở phía nam đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Đêm trời lạnh với nền nhiệt phổ biến ở mức 18 - 21 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, cao nhất trong khoảng 27 - 30 độ.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok