Giới trẻ

Độc đáo những chiếc mặt nạ mini chống Covid-19 cho trẻ sơ sinh ở Thái Lan

Chiếc mặt nạ bảo hộ mini chống dịch cho những đứa trẻ mới ra đời tại một bệnh viện của Thái Lan thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nước này.

Ngày 6/4, mạng xã hội Thái Lan lan truyền hình ảnh những em bé sơ sinh cùng chiếc mặt nạ bảo hộ mini nhằm tránh rủi ro lây nhiễm Covid-19.

Bệnh viện Paolo tại tỉnh Samut Prakan đã chia sẻ hình ảnh đáng yêu này trên trang cá nhân và ngay sau đó nhận được sự đón nhận cũng như nhiều lượt chia sẻ lại trên các diễn đàn mạng xã hội khác.

Những đứa trẻ sinh ra giữa mùa "bão" Covid-19. (Ảnh: Paolo Hospital Samutprakarn)

"Chúng tôi có những biện pháp bảo vệ tăng cường cho những em bé mới ra đời - những chiếc mặt nạ nhí. Chúc mừng những người mới lên chức bố mẹ!", trang chủ của bệnh viện viết.

Những hình ảnh kèm dòng tin nhắn đầy ý nghĩa này nhận được hơn 3.900 tương tác và 3.400 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Phần lớn các em bé không gặp vấn đề phiền phức trong suốt thời gian đội chiếc mũ bảo hộ đặc biệt này, chúng vẫn ngủ ngon lành trong cũi.

Em bé ngủ ngon lành với chiếc mặt nạ bảo hộ mini. (Ảnh: Paolo Hospital Samutprakarn)

Trên trang Penang My Hometown, nhiều người Thái Lan bình luận, ca ngợi việc làm của các y bác sĩ tại bệnh viện này. Nhiều người thốt lên: "Ôi, dễ thương quá" khi nhìn thấy các em bé được bảo vệ an toàn giữa mùa dịch bệnh.

"Quả là biện pháp tốt để bảo vệ những đứa trẻ, nó thực sự tâm lý", Nicole Wong nói.

"Cảm ơn vì đã bảo vệ những đứa bé, chúng là tương lai của chúng ta", Mesline Wang viết.

Tác giả: Hạ Vũ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok