Giải trí

Đoàn phim "Về nhà đi con" chiến thắng tuyệt đối tại VTV Awards 2019

Với việc thành công và gây bão trên sóng truyền hình suốt một thời gian dài, đoàn phim "Về nhà đi con" đã chiến thắng tuyệt đối tại VTV Awards 2019.

Tối qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải cho các hạng mục giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019. Đây là sự kiện được rất nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả chờ đợi. Cụ thể, ban tổ chức đã tôn vinh và trao giải cho các cá nhân, chương trình xuất sắc nhất ở 10 hạng mục.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng phát biểu cảm xúc khi nhận giải thưởng bộ phim truyền hình ấn tượng nhất

Ở giải thưởng phim truyền hình ấn tượng nhất đã thuộc về bộ phim Về nhà đi con. Đây là một giải thưởng xứng đáng và được nhiều người dự đoán từ trước bởi cả một năm vừa qua, bộ phim truyền hình này đã tạo ra một cơn sốt chưa từng có ở lịch sử phim truyền hình Việt. Nhận giải thưởng cao quý này, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ: “Tôi xin được gửi lời cám ơn tới lãnh đạo Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam đã trao cơ hội cho chúng tôi làm phim Về nhà đi con. Cám ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim trong thời gian qua”.

Bảo Thanh bất ngờ vượt mặt Thu Quỳnh giành giải thưởng nữ diễn viên phim truyền hình ấn tượng nhất

Ở hạng mục diễn viên nữ phim truyền hình ấn tượng nhất đã thuộc về Bảo Thanh. Sau khi giải này công bố rất nhiều khán giả cũng tỏ ra khá bất ngờ vì năm qua diễn viên Thu Quỳnh đã có màn lột xác cả ở trong phim Quỳnh búp lễ lẫn Về nhà đi con nhưng vẫn trượt giải trưởng. Chia sẻ về giải thưởng này, Bảo Thanh nói: "Thực sự cám ơn ê-kíp làm phim Về nhà đi con, cám ơn người hâm mộ đã không ngừng nghỉ bình chọn cho Bảo Thanh. Em cám ơn mọi người rất nhiều”.

NSND Trung Anh xúc động với giải trường Diễn viên nam truyền hình ấn tượng nhất

Diễn viên nam truyền hình ấn tượng nhất thuộc về NSND Trung Anh. Trong sự vui mừng và xúc động, NSND Trung Anh chia sẻ: "Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn lãnh đạo đài truyền hình, trung tâm sản xuất phim truyền hình đã tạo điều kiện để những diễn viên như chúng tôi có được những giây phút như ngày hôm nay và được làm nghề. Với giải thưởng ngày hôm nay, tôi chỉ may mắn hơn các bạn của tôi một chút. Tôi xin cám ơn tất cả".

Với việc giành những giải thưởng quan trọng nhất ở hạng mục diễn viên nam, nữ và phim truyền hình, bộ phim "Về nhà đi con" đã có chiến thắng uyệt đối tại VTV Awards 2019. Chiến thắng này cũng thuyết phục được tất cả các nghệ sĩ và khán giả bởi đây là một bộ phim đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, thu hút lượng lớn người xem trong suốt thời gian vừa qua.

MC Thành Trung vượt mặt một loạt đối thủ giành giải thưởng Dẫn chương trình ấn tượng nhất

Hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng nhất đã thuộc về MC Thành Trung sau khi anh vượt qua một loạt đối thủ nặng ký là: Ngô Kiến Huy, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Nguyên Khang. MC Thành Trung chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 tôi chiến thắng giải này. Tôi rất vinh dự. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi nghĩ không ai xứng đáng nhận giải này hơn nhà báo Lại Văn Sâm. Tôi chỉ biết nói tôi là người may mắn hôm nay. Tôi sẽ luôn cố gắng hơn nữa".

Ở hạng mục giải thưởng Chương trình Văn hóa - Khoa học Xã hội - Giáo dục ấn tượng được trao cho chương trình Ký ức vui vẻ. Đây là chương trình đang được khán giả quan tâm chú ý khi mang lại nhiều cảm xúc, nhiều câu chuyện cảm động về những năm 60-70-80 thế kỷ trước. Chương trình do nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình và quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời tham gia.

Giải thưởng Nhân vật của năm được trao cho GS.Nguyễn Thanh Liêm. GS là một trong hai nhà khoa học của Việt Nam lọt vào danh sách 100 nhà khoa học tiêu biểu của Châu Á năm 2019 (Asian Scientist 2019) do Tạp chí Khoa học châu Á (Singapore) bình chọn.

Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng thuộc về Hình ảnh cuộc gặp gỡ Mỹ - Triều. Đây là sự kiện chính trị được cả thế giới quan tâm khi hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều chọn Hà Nội là nơi gặp gỡ cho cuộc gặp lịch sử.


Phim Tài liệu ấn tượng: phim Đường về nhà

Chương trình của năm thuộc về Giai điệu tự hào: Những người con của biển.

Ca sĩ ấn tượng vinh danh ca sĩ Đông Nhi.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Petrotimes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok