Pháp luật

Diễn biến nóng vụ cán bộ thư viện hiếp dâm cô gái tàn tật

Lợi dụng đêm tối, ông Giang đã lẻn vào giường cô gái tật nguyền để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 4/12, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Huy Giang (42 tuổi), trú tại xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu để điều tra về hành vi hiếp dâm cô gái tật nguyền. Được biết, Giang là cán bộ thư viện của một trường tiểu học trên địa bàn.

Theo đó, ngày 11/11, bà Nguyễn Thị Nh. (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo một cán bộ trường tiểu học trên địa bàn huyện nửa đêm lẻn vào nhà hiếp dâm người con gái tàn tật 22 tuổi của bà.

Bà Nh. gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Theo người phụ nữ này, vào buổi chiều 9/11, bà có việc phải rời nhà đi đến tối. Khi về, bà nghe con gái nói rằng bị Giang đến nhà, vào chỗ nằm của chị và sàm sỡ rồi lấy máy điện thoại chụp ảnh những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chị. Sau đó Giang đi về nhưng khoảng 1 tiếng sau quay lại cho con gái bà 100.000 đồng.

Đến rạng sáng 10/11, nghe tiếng chó nhà sủa nên bà Nh. thức dậy rồi đi ra cổng thì thấy ngoài đường có một người đàn ông nổ xe máy lao đi. Trở vào nhà thì bà thấy con gái đang lết từ phòng ngủ ra thềm khóc và nói Giang sàm sỡ tiếp.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của bà Nh., Công an huyện Diễn Châu đã đưa nạn nhân đi giám định pháp y, đồng thời cử cán bộ phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp và Công an xã Diễn Lộc xác minh, khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok