Giới trẻ

Đập vỡ cả cửa kính ô tô để trộm...thứ đồ quý giá nhất mùa dịch Covid-19

Đại dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 lan tràn ở Trung Quốc gây nên nhiều nỗi hoang mang, lo ngại trong người dân. Khẩu trang và nước rửa tay là 2 mặt hàng được săn lùng nhất trong thời điểm này.

Trong thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng khẩu trang, nước rửa tay ở nhiều quốc gia đang tăng đột biến. Trên thực tế, mặt nạ N95- một loại mặt nạ dùng để ngăn bụi, kháng khuẩn và kháng virus ở một số nơi còn có giá trị cao hơn vàng. Khi nhu cầu khẩu trang tăng quá cao, một số người thậm chí đã đập vỡ cửa kính chỉ để ăn trộm những hộp khẩu trang.

Theo tờ Sin Chew Daily, kính của một chiếc ô tô ở Hồng Kông đã bị đập vỡ tán tành sau khi những tên cướp phát hiện ra những hộp khẩu trang bị bỏ ở ghế ngồi phía sau của chiếc xe.

Vụ trộm được cho là xảy ra trên đường Choi Yuen, Sheung Shui, Hồng Kông.Chủ xe 53 tuổi đã báo cảnh sát rằng anh đã để 8 hộp khẩu trang N95 ở ghế sau của xe. Tuy nhiên, lúc quay trở lại, chủ xe đã rất hốt hoảng khi thấy kính của chiếc xe bị đập nát vụn và cả 8 hộp khẩu trang đều đã bị đánh cắp.

Sau khi được báo tin, cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ một người đàn ông 33 tuổi có liên quan đến vụ án. Bước đầu, nghi can đã thú nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ xem nghi can có đồng phạm hay không.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: Emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok