Giới trẻ

Đang ngồi ăn cỗ, cô dâu chú rể cùng quan viên 2 họ ngẩn ngơ đứng nhìn rạp đám cưới bị thổi tung

Khi các quan khách vừa ngồi vào bàn tiệc, một trận gió lốc bất ngờ thổi tới khiến toàn bộ phông bạt bị thổi bay.

Đám cưới là chuyện trăm năm nên trước khi cô dâu chú rể cùng gia đình 2 bên thường sẽ chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức, tuy nhiên “ngày lành” đôi khi cũng phát sinh những sự cố bất ngờ khiến mọi người không kịp trở tay.

Vào ngày 1/6, một số khu vực phía Bắc Bộ có mưa giông kèm gió lốc mạnh đã gây ra không ít khó khăn cho người dân, bao gồm một gia đình đang tổ chức đám cưới. Theo đó, gia đình tổ chức tiệc cưới tại một bãi đất trống, các quan khách vừa vào bàn tiệc thì gió lốc mạnh nổi lên khiến toàn bộ phông bạt bị thổi tung.

Những mâm tiệc được gia đình chuẩn bị sẵn cũng nghiêng ngả trước gió, một số bị hất tung. Các quan khách cũng như gia đình chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn mà không biết làm gì khác. Phần sân khấu cũng bị lật đổ nên một số thanh niên phải ra giữ vì sợ gây nguy hiểm cho người khác.

Gió lốc thổi mạnh khiến phông bạt của đám cưới bị thổi tung.

Đoạn video ghi lại sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số bày tỏ sự thông cảm với gia chủ, trong khi đó một số khác lại cho rằng gia chủ đã chủ quan, không chằng néo dây kỹ càng nên mới khiến cuộc vui bị đứt quãng.

Nickname T.T bình luận: “Thật sự mình cảm thấy rất tội cho gia đình. Cỗ thì mất, khách thì loạn. Mong ngày sau tổ chức hoan hỉ trở lại”.

Nickname N.K viết: “Đúng là người tính không bằng trời tính. Cả đám cưới mà tan hoang tất cả. Thật thương cho gia đình cô dâu chú rể“.

Nickname H.P bình luận: “Gia đình chằng néo dây kỹ càng hơn thì có thể đã không xảy ra cơ sự như này, có thể các quan khách vẫn tiếp tục ăn uống, cuộc vui được trọn vẹn hơn rồi“.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok