Trong tỉnh

Đã tìm thấy thi thể hai anh em ở Thanh Hóa bị đuối nước

Trưa ngày 18/5/2022, Chính quyền địa phương, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Thanh Hoá, Bộ Đội Biên Phòng, cán bộ, người dân, gia đình đã tìm kiếm được thi thể hai nạn nhân, trong vụ việc xảy ra đuối nước tại phường Hải Thanh.

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể còn lại trong vụ 2 anh em ruột mất tích khi tắm biển. Nguồn: Thị xã Nghi Sơn

Sau 2 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ hai anh em ruột mất tích khi tắm biển tại Nghi Sơn, Thanh Hóa đã được tìm thấy.

Chính quyền địa phương, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Thanh Hoá, Bộ Đội Biên Phòng, cán bộ người dân gia đình đã tìm kiếm được người anh còn lại, trong vụ việc xảy ra đuối nước tại phường Hải Thanh.

Hiện cơ quan chức năng, địa phương, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã hoàn thành nhiệm vụ, bàn giao cho gia đình và mai táng 2 em về nơi an nghỉ.

Trước đó, theo các nhân chứng, nhóm học sinh gồm (7 người) rủ nhau ra đê biển (Tổ dân phố Tân Xuyên, phường Hải Thanh) cùng đá bóng. Sau khi đá bóng xong, nhóm học sinh xuống biển tắm. Thời điểm các em tắm, biển động, sóng to khiến em Bùi Chí T. (10 tuổi) bị nước cuốn trôi.

Sau đó, em Bùi Chí D. (13 tuổi, anh trai của T.) lao ra cứu thì cả hai anh em bị sóng cuốn mất tích. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Do sóng to, biển động nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tại bờ biển, địa phương đã huy động các lực lượng công an, dân quân, biên phòng, nhân dân địa phương và gia đình với số lượng trên 150 người tham gia tìm kiếm dọc bãi biển từ chân núi Do Xuyên đến núi Thổi, các gành đá của núi Do Xuyên đến cửa Lạch Bạng và ven biển các xã/phường xuống đến xã Nghi Sơn.

Sau 2 ngày tìm kiếm, khoảng 3h sáng ngày 18/5, thi thể em Bùi Chí T. đã được lực lượng chức năng tìm thấy cách hiện trường khoảng 700 - 800m. Đến 11h trưa cùng ngày, thi thể em Bùi Chí D. cũng được tìm thấy cách đó không xa.

Tác giả: Yên Hoà (T/h)

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok