Xã hội

Đã tìm thấy thi thể cả 2 vợ chồng vụ đắm tàu chở gạch ở Hải Phòng

Đến thời điểm hiện tại, thi thể cả 2 nạn nhân là vợ chồng đã được lực lượng chức năng tìm thấy. Các nạn nhân xấu số gặp nạn khi tàu chở gạch bị đắm trên sông Văn Úc, TP.Hải Phòng.

Ngày 6/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, thi thể nữ giới được xác định là nạn nhân của vụ đắm tàu đã được tìm thấy.

Đến sáng nay (6/12) thi thể bà Hạnh đã được tìm thấy và kết thúc việc tìm kiếm các nạn nhân.

“Vào lúc 6h sáng, tại khu vực cống Chính Lý nối với sông Văn Úc, địa phận thôn Chính Lý, xã Quang Phục, một chủ bến bãi vật liệu xây dựng đã phát hiện một thi thể nữ giới nổi ở ngòi cống.

Sự việc sau đó được người dân thông báo cho chính quyền địa phương. Ban Công an xã đã thông báo cho Công an huyện Tiên Lãng cùng các đơn vị chức năng có liên quan”, Công an xã Quang Phục thông tin.

Quá trình xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Hạnh (SN 1977, trú tại xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Thi thể nạn nhân cách hiện trường vụ đắm tàu khoảng 6km về phía thượng lưu sông Văn Úc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, đến 10h sáng 6/12, thi thể bà Hạnh đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục.

Liên quan đến vụ việc, vào lúc 15h ngày 4/12, lực lượng tìm kiếm tung tích 2 vợ chồng ông Trần Đức Hưng (SN 1974) và bà Trần Thị Hạnh đã tìm thấy thi thể của ông Hưng.

Thi thể của ông Hưng được phát hiện nổi trên mặt sông, cách vị trí đắm tàu chở gạch khoảng 300m.

Như vậy, cả 2 nạn nhân trong vụ đắm tàu chở gạch đã được tìm thấy và các lực lượng chức năng kết thúc việc tìm kiếm, cứu nạn.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 6h sáng 1/12, tại khu vực sông Văn Úc (địa phận chảy qua địa phận xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ đắm tàu chở gạch.

Theo thông tin từ một cán bộ chiến sĩ tham gia cứu hộ, cứu nạn và người nhà của nạn nhân hiện đã xác định thời điểm gặp nạn, trên tàu có 2 vợ chồng ông Trần Đức Hưng và vợ là bà Trần Thị Hạnh. Vợ chồng ông Hạnh làm nghề vận tải đường sông, chở gạch từ tỉnh Nam Định về TP.Hải Phòng khi đi vào luồng sông Văn Úc thì gặp nạn.

Thời điểm xảy ra vụ đắm tàu, lực lượng chức năng xác định không có phương tiện nào va chạm với tàu chở gạch của ông Hưng. Nguyên nhân của vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok