Giải trí

Cường Đô la xúc động rơi nước mắt khi cầu hôn Đàm Thu Trang bên bờ biển

Cặp đôi không giấu được sự xúc động trong buổi cầu hôn lãng mạn bên bờ biển.

Video: Cường Đô la cầu hôn Đàm Thu Trang

Tối 5/7, Cường Đô la chia sẻ đoạn video anh cầu hôn Đàm Thu Trang bên bờ biển rất lãng mạn. Trong clip, cặp đôi diện trang phục đồng điệu và Cường Đô la đã cầu hôn Đàm Thu Trang.

Sau khi tặng cho vợ sắp cưới một bó hoa, doanh nhân phố núi gửi lời cảm ơn đến những người có mặt tại địa điểm cầu hôn và không giấu được sự xúc động nên anh đã rơi nước mắt. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng bật khóc trước hành động ngọt ngào Cường Đô la dành cho mình.

Cách đây vài ngày, thiệp cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào lúc 18h ngày 21/7 tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM.

Địa điểm này từng là nơi được các cặp đôi đình đám showbiz Việt như Đặng Thu Thảo - Trung Tín, Trấn Thành - Hari Won, Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn, Nhã Phương - Trường Giang... tổ chức tiệc cưới. Trong thiệp mời cũng ghi rõ yêu cầu không tiếp trẻ em dưới 5 tuổi và hạn chế sử dụng thiết bị công nghệ.

Việc hạn chế quay phim, chụp hình trong tiệc cưới được xem là cách để Cường Đô la - Đàm Thu Trang giữ sự riêng tư, ấm cúng cho gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, việc không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi khiến cặp đôi vấp phải tranh cãi bởi không ít gia đình thường dẫn con theo dự tiệc.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Đàm Thu Trang cho biết vì tiệc cưới có trang trí khá nhiều thiết bị và khách mời lại đông nên cặp đôi mới đưa ra yêu cầu đó để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu năm 2019. Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi công khai tình cảm với nhau, cặp đôi dần chứng minh cho nhiều người cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm.

Kể từ khi công khai với khán giả, Cường Đô la - Đàm Thu Trang dính nhau như sam. Doanh nhân phố núi thường đưa vợ sắp cưới đi cùng anh trong các sự kiện và hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok