Giáo dục

Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố có hành vi, lời nói khiếm nhã với nữ sinh

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Huế đã chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp vào cuộc xác minh giải quyết tố cáo thầy giáo dạy thể dục có hành vi, lời nói khiếm nhã với nữ sinh lớp 10.

Như tin đã đưa, em H.T.U.N, học sinh lớp 10, trường THPT Cao Thắng tố cáo trong khi học tiết thể dục của thầy N.T.H thì bị giáo viên này có những hành vi, lời nói khiếm nhã với em như: em “hàng to”, “thầy tán em được không”, bóp má.

Trường THPT Cao Thắng, nơi đang lùm xùm sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc (ngày 14/11), N. đã mạnh dạn viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm tố cáo sự việc. Không chỉ em N. viết bản tường trình tố cáo mà một học sinh khác cũng dũng cảm đứng ra làm chứng cho hành vi, lời nói khiếm nhã của thầy H.với em H.T.U.N.

Bản tường trình tố cáo của em N.

Bản tường trình của học sinh làm chứng.

Đến ngày 19/11, gia đình em N. cũng đã viết đơn tố cáo gửi các đơn vị liên quan yêu cầu làm rõ hành vi, lời nói của thầy N.T.H.

Một trong những đơn vị mà gia đình gửi đơn tố cáo là Công an TP.Huế.

Thông tin từ đơn vị này, sau khi nhân đơn tố cáo của gia đình phụ huynh em H.T.U.N,Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Huế đã chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp vào cuộc xác minh giải quyết.

Trong ngày 10/12, ông Hồ L. là phụ huynh em H.T.U.N cho biết, ông cùng vợ cũng đã có buổi làm việc với phía trường THPT Cao Thắng cùng ngày. Tại buổi làm việc này, ông đã cung cấp những ý kiến nguyện vọng, cũng như các thông tin tố cáo hành vi, lời nói khiếm nhã của thầy N.T.H với con mình.

Đây không phải là buổi làm việc đầu tiên mà trước đó, phía trường THPT Cao Thắng cũng đã mời phụ huynh em H.T.U.N lên làm việc cùng sự có mặt của thầy N.T.H. Từ video gia đình cung cấp tại buổi làm việc, thầy N.T.H đã thừa nhận có lời nói khiếm nhã với em N.

Về thầy N.T.H, trao đổi với PV, ông Ngô Đắc Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng chia sẻ, thầy H. là người nghiêm túc trong giờ giấc. Từ khi về trường năm 2016, cũng chưa nghe điều tiếng gì.

Tác giả: Lê Koong

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lời nói , nữ sinh , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok