Pháp luật

Cô giáo mầm non bị giết: Xinh đẹp, lễ phép

Giáo viên mầm non bị chồng sắp cưới giết tại nhà được nhận xét là người có ý thức, lễ phép khi cư xử với mọi người.

Nghi phạm giết cô giáo được xác định là Nguyễn Viết Quyết (25 tuổi, quê Nghệ An). Sau khi giết nạn nhân, đối tượng rạch bụng, cắt cổ tay tự tử nhưng do vết cắt nông nên không chết. Nạn nhân là N.T.P.T (25 tuổi, nhà K896/2 Trường Chinh, tổ 22, P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng).

Sáng ngày 27/9, trao đổi với PV, Tổ trưởng tổ dân phố 22 cho biết: "Nạn nhân là cô giáo mầm non, hiện đang làm bí thư chi đoàn khu dân cư. T làm công tác xã hội ở địa phương rất tốt và được tất cả mọi người từ người già đến trẻ nhỏ ai cũng quý mến.

Nhà T rất khó khăn, nhà chỉ có hai mẹ con vì bố của T mất do tai nạn khi mang bầu T được 3 tháng. Trước cái chết của con, bà Nguyễn Thị Thủy (mẹ T) đã ngất xỉu và hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện. Chắc về sau bà Thủy cũng không về sống được trong ngôi nhà có con gái bị giết hại".

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Kể thêm về mối tình của T với Quyết, vị đại diện tổ dân phố thông tin: "Trong một lần hoạt động xã hội, T đã gặp Q và cả hai yêu nhau khi anh này đang đi nghĩa vụ quân sự. Sau khi xuất ngũ về nhà, anh Quyết đã vào lại Đà Nẵng gặp T rồi học lái xe, làm vệ sĩ cho một công ty còn T thì làm giáo viên mầm non.

Tới thời điểm hiện tại, T và thanh niên trên đã yêu nhau được mấy năm. Thậm chí Quyết về nhà T sống cùng mẹ con T khá lâu và giữa hai người không to tiếng hay xảy ra mâu thuẫn bao giờ.

Chứng kiến cảnh T tử vong, Quyết tự tử, nhiều người rất bức xúc không muốn cứu thanh niên này nhưng vì trách nhiệm vẫn phải đưa thanh niên vào viện, hiện người này đã qua cơn nguy kịch.

Về thông tin T ngoại tình tôi không tin lắm bởi qua nói chuyện tiếp xúc tôi thấy T là người đứng đắn, đàng hoàng. Nhìn T rất xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn nhưng luôn cư xử đúng mực với mọi người.

Bản thân những người làm công tác xã hội, việc nắm tay, khoác vai khi chụp ảnh là chuyện bình thường, không có gì phải đáng ghen tuông cả".

Tổ trưởng dân phố 22 chia sẻ: "Sự việc khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm xảy ra sự việc người dân xung quanh không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân để sang cứu".

Hiện lực lượng chức năng đang khám hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Quyết đã dùng dây siết cổ vợ sắp cưới là chị N.T.P.T đến chết. Sau đó, Quyết dùng dao trong nhà tự rạch bụng và cắt cổ tay tự tử; tuy nhiên, do vết cắt nhẹ, nông nên Quyết không chết.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút ngày 26/9, mẹ chị T. về nhà, thấy cửa khóa từ bên trong, bà đi vòng ra sau nhà thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Lúc này, T. đã tử vong với vết bầm trên cổ do siết cổ.

Sau khi xảy ra vụ việc, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP.Đà Nẵng trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ trọng án, đến khuya mới kết thúc khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Theo Đại tá Trần Mưu, tuy chưa thể kết luận cụ thể vì nghi can còn đang điều trị, nhưng qua các tin nhắn trong máy điện thoại, có thể nhận định nguyên nhân do Quyết ghen tuông, nghi vợ sắp cưới ngoại tình, nên Quyết đã dùng sợi dây điện siết cổ T. đến chết.

Sau đó, Quyết dùng dao tự tử, nhưng được phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.
Cả hai vừa tổ chức đám hỏi trong năm 2018.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok