Giới trẻ

Cô gái hoang mang, điêu đứng khi bị dân mạng chửi bới dữ dội vì hiểu nhầm là người phụ nữ chạy xe máy cán nát mẹt hoa quả của người bán hàng rong

Cô gái bị hiểu nhầm là người phụ nữ chạy xe máy cán nát mẹt hoa quả của người bán hàng rong cho biết, nhiều dân mạng đã tìm ra Facebook của cô và liên tục "tấn công" bằng những lời lẽ chửi bới, nhiều bình luận vô cùng khiếm nhã.

Liên quan đến vụ người phụ nữ mang bầu phi xe máy qua, cán nát mẹt hoa quả của người bán hàng rong vào ngày 21/1 vừa qua, cộng đồng mạng đã dậy sóng chỉ trích, truy tìm danh tính của người này, đồng thời buông những lời chỉ trích rất thậm tệ.

Bài tố người phụ nữ mang bầu cán nát mẹt bán hoa quả của người bán hàng rong khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Bằng chứng là chỉ sau ít phút khi bài đăng về vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, đường link Facebook của tài khoản Quyên Nguyễn liên tục bị chia sẻ bên dưới phần bình luận bởi nhiều người cho rằng đây chính là nữ chính gây nên hành động phẫn nộ kia.

Ngay sau đó, không ít dân mạng liên tục "tấn công" vào trang cá nhân của tài khoản Quyên Nguyễn để chửi bới, để lại bình luận vô cùng khiếm nhã, miệt thị.

Chị Nguyễn Quyên đã phải lên tiếng đính chính mình không phải là người phụ nữ trong câu chuyện

Quá sốc trước sự việc, chủ nhân Facebook này đã lên tiếng đính chính lại toàn bộ sự việc. Thậm chí, người này còn chụp cả biển số xe máy để chứng minh mình bị hiểu nhầm và hoàn toàn không phải là người phụ nữ trong hình ảnh trên.

Thậm chí chụp cả biển số xe máy để chứng minh sự trong sạch của mình.

Cũng theo chị Quyên Nguyễn, ngay sau khi sự việc được đăng tải, Facebook của chị bị hiểu lầm đã khiến dân mạng vào bình luận khiếm thậm chí còn nhắn tin riêng chửi bới những lời lẽ rất khó nghe. Nhiều người không rõ vì sao đã tìm được số điện thoại của chị rồi gọi điện chửi tới tấp.

Theo chị Quyên Nguyễn, chị chủ shop quần áo trong vụ việc trên có 2 cửa hàng, 1 trong 2 cái là thuê địa điểm nhà mình. Địa chỉ trên ảnh là cửa hàng của chị chủ shop nhưng thuê ở chỗ khác. Thỉnh thoảng chị ấy đăng bài tuyển nhân viên trên các hội nhóm thường tag tên chị Quyên vào nên mọi người đã hiểu nhầm mình chính là chủ shop.

Sau sự việc, chị Quyên đã gọi điện cho chủ shop quần áo để đề nghị gỡ tên mình ra khỏi các bài đăng.

Sau sự việc ồn ào ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống cá nhân, chị Quyên cho biết nhiều người sau khi hiểu ra đã xin lỗi chị.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Cô gái hoang mang , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok