Du lịch

Cô gái đi du lịch khắp nơi với những chiếc váy lộng lẫy

Vũ công người Nga gây ấn tượng với bộ ảnh "Câu chuyện những chiếc váy", sau các chuyến đi đến nhiều nơi trên thế giới.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ: Nina Okhotina (hay còn gọi là Ninelly) là vũ công kiêm blogger chuyên viết về du lịch. Cô gái 25 tuổi này cho biết muốn đưa mọi người đến một thế giới kỳ diệu qua góc nhìn, cũng như ống kính máy ảnh của mình.

Taj Mahal, Ấn Độ: Mỗi bức ảnh lại chứa nhiều câu chuyện mà Ninelly muốn kể cho người xem và cô chọn những chiếc váy để truyền tải thông điệp ấy.

Courmayeur, Italy: Ninelly cũng chia sẻ một số bộ váy do chính tay cô làm với mục đích thể hiện góc nhìn khác về địa hình, truyền thống, phong tục tập quán của những địa danh cô ghé thăm.

Batumi Boulevard, Georgia: Mỗi bức ảnh Ninelly đăng lên đều là câu chuyện thần tiên mà cô kể bằng ngôn ngữ riêng của mình.

Đại học Quốc gia Moskva: Ngoài những bức ảnh được chụp ở địa danh nổi tiếng thế giới, Ninelly cũng không quên để dành chỗ cho đất nước Nga xinh đẹp, quê hương cô.

Bình minh ở Jaisalmer, Ấn Độ: Ấn Độ có vẻ là địa điểm du lịch yêu thích của Ninelly khi xuất hiện nhiều lần trong bộ ảnh ấn tượng của cô.

Milan, Italy: Đến với thành phố nghệ thuật Milan, Ninelly khoác lên mình chiếc váy đỏ mà cô vô cùng yêu thích. Trang phục cùng ngoại cảnh phù hợp giúp bức ảnh nhận được nhiều lời khen từ trên trang Bored Panda.

San Marco, Venezia: Cô nàng dừng chân tại khá nhiều địa danh nổi tiếng tại Italia, trong đó có quảng trường San Marco, nơi có kiến trúc cổ kính, thanh lịch.

Phố Pyatnitskaya, Moskva: Ninelly giúp mọi người khám phá được vẻ đẹp thuần khiết của "viên kim cương" xứ sở Bạch Dương, phố Pyatnitskaya.

Hồ Braies, Italia: Đi qua mỗi địa danh, Ninelly lại để lại dấu ấn của riêng mình cùng những bộ cánh "khủng".

Roys Peak Wanaka, New Zealand: Hết lạc vào thế giới mơ mộng ở những thành phố lãng mạn, Ninelly còn chinh phục cả các ngọn núi nổi tiếng tuyệt đẹp.

Bình minh trên núi, Nga: Ninelly không ngại tạo dáng táo bạo ở những nơi nguy hiểm.

Ngọn núi ở Georgia: Cảnh núi non hùng vĩ, không gian cao rộng thoáng đạt càng làm những bộ váy lụa là của Ninelly thêm nổi bật.

Lac De Neuchâtel, Thụy Sĩ: Người xem như bị cuốn vào câu chuyện của riêng Ninelly với khung cảnh đẹp đến nao lòng. Vẻ đẹp huyền bí của hồ Neuchâtel được cô gái 25 tuổi tái hiện với chiếc váy xanh tím than.

Jaisalmer, India: Ninelly khiến người xem "mãn nhãn" với loạt ảnh đầy tính nghệ thuật, lung linh huyền ảo và mang đậm giá trị truyền thống của từng quốc gia.

The Remarkables, New Zealand: Không chỉ huyền bí, Ninelly còn vô cùng gợi cảm khi truyền tải vẻ đẹp hoang dã của vùng núi New Zealand.

Thác nước Prenn Đà Lạt, Việt Nam. Việt Nam cũng là địa điểm mà Ninelly từng đặt chân tới. Cô diện chiếc áo dài truyền thống cùng nón lá bên thác nước Prenn yên bình.

Ảnh: Bored Panda, Blog NV

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cô gái , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok