Cuộc sống

Cô gái chọn nhầm bạn thuê chung nhà, gặp chuyện ám ảnh cả đời

Theo trang Sohu, cô gái tên Dương Tiểu Mỹ mới tốt nghiệp đại học, vì muốn có nhiều cơ hội việc làm hơn nên quyết định không về quê mà ở lại Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc). Sau khi rời khỏi ký túc xá của trường, Tiểu Mỹ nhanh chóng đi kiếm nhà trọ nhưng gặp khá nhiều khó khăn.

Vấn đề lớn nhất là tài chính, giá thuê phòng trọ ở thành phố lớn vô cùng đắt đỏ. Nếu muốn sống một mình, số tiền phải bỏ ra là quá sức đối với sinh viên mới ra trường như Tiểu Mỹ. Không còn cách nào khác, sau khi suy nghĩ cẩn thận, Tiểu Mỹ đành đồng ý ký hợp đồng, thuê trọ chung với một người đàn ông 40 tuổi họ Vương, đã lập gia đình.

Tiểu Mỹ ban đầu rất e ngại nhưng về sau dần sống thoải mái và yên tâm hơn về người đàn ông cùng nhà, không nghĩ sẽ gặp chuyện hãi hùng như vậy. Ảnh minh họa



Tiểu Mỹ lúc đầu vẫn rất e ngại nhưng sau đó dần thả lỏng cảnh giác vì nhận thấy anh Vương là người thật thà, chất phác, đã có vợ con ở quê, thêm vào đó mỗi người đều có phòng riêng. Sau một thời gian sống chung, Tiểu Mỹ càng cảm thấy yên tâm hơn về bạn cùng nhà. Cô sống thoải mái hơn trước, nhiều khi còn để mở cửa phòng mình cho thông thoáng.

Trong khi đó, anh Vương cũng cư xử đúng mực và thể hiện sự tôn trọng đối với Tiểu Mỹ, không có bất cứ hành động nào đi quá giới hạn. Bên cạnh đó, do công việc bận rộn nên anh Vương không mấy khi ở nhà, hai người ít khi chạm mặt, thỉnh thoảng gặp nhau thì đều là lúc đã tối muộn.

Một ngày nọ, Tiểu Mỹ tưởng anh Vương sẽ không về nhà nên khi đi ngủ đã hé mở cửa phòng để không khí lưu thông cho thoáng mát. Chẳng ngờ hôm đó, anh Vương đi uống rượu với bạn, trở về nhà lúc nửa đêm trong tình trạng say khướt. Thấy Tiểu Mỹ đang say ngủ, anh Vương không kiềm chế được mình, lao vào phòng cô.

Cảm nhận được có người chui vào chăn, Tiểu Mỹ lập tức tỉnh dậy, hiểu ngay anh Vương đang có ý đồ xấu với mình. Cô không ngừng la hét trong sợ hãi và phản kháng kịch liệt, khiến anh Vương chợt bừng tỉnh, vội vàng bỏ chạy ra ngoài.

Sự việc sau đó đã được Tiểu Mỹ trình báo cảnh sát. Khi bị cơ quan chức năng bắt giữ, anh Vương tỏ ra thành khẩn và hối lỗi về hành động sai trái trong cơn say. Đầu tháng 1/2022, Tòa án Nhân dân thành phố Vô Tích đã tuyên phạt anh Vương 2 năm tù giam, đồng thời yêu cầu anh bồi thường thiệt hại cho Tiểu Mỹ.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chọn nhầm bạn , ám ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok